Các công cụ SEO bá đạo nhất thế giới
HOT *** 06 Checklist tốt nhất về SEO Onpage 2016 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Không thể nào top 1-3 dù đấu giá cao nhất, điểm chất lượng 9/10

Thảo luận trong 'Thảo luận trợ giúp SEO' bắt đầu bởi anhlucky22, 29 Tháng một 2016.

  1. anhlucky22

    anhlucky22 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    14 Tháng một 2016
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    5
    Mọi người xin giúp mình, mình đã thử hết cách mà vẫn không được, doanh số ngày càng giảm rồi

    Mình có 3 chiến dịch với 3 mẫu quảng cáo khác nhau: Mẫu 1, mẫu 2, mẫu 3
    Mình ghi mẫu quảng cáo và trang đích như địa chỉ website nên điểm chất lượng đều 9/10, từ khóa đều đang chạy không bị giới hạn ngân sách
    Từ khóa mình đã để cao hơn cả vị trí đầu tiên ước tính , nhưng nó vẫn không thể top 1-3 , và điều lạ ở đây là nó lẫn lộn giữa từ khóa của mẫu 1 với mẫu 2 hay 3

    Ví dụ như từ khóa "abc" của mẫu 1 , từ khóa "def" của mẫu 2 nhưng khi search từ khóa "abc" nó lại cứ ra mẫu 2 , còn search "def" nó ra của mẫu 3, các mẫu quảng cáo của từng chiến dịch nó lại nhảy lung tung nên không thể nào vị trí top được. giờ mình phải làm sao ?

    Vì trước kia mình có gom chung lại hết thì điểm chất lượng thấp quá , với các từ khóa hay bị đụng nhau nên từ này chạy thì từ kia không chạy được
    #1
  2. visaquocte

    visaquocte Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    25 Tháng một 2016
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Theo mình nghĩ bạn nên để thủ công. Mình có khoảng 30 quảng cáo trong 1 chiến dịch, mỗi quảng cáo khoảng 6-10 từ khóa. Mình check 1 lần cho lên top và giờ chỉ việc bật/ tắt quảng cáo là xong.
    Và bạn check bằng "Xem trước và chẩn đoán ấy" xem nó báo gì !
    Kiểm tra các từ khóa trong các mẫu quảng cáo có là tập con của nhau không !
    #2
  3. blognhan

    blognhan Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    29 Tháng một 2016
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Nếu như vậy thì bạn nên sử dụng từ khóa chính xác nhiêu hơn nữa để tập trung đánh chính xác mảng đó hơn, có thể bạn đang phân bổ từ khóa quảng cáo rộng hoặc ngắn quá nên bị đụng và chồng chéo lên nhau chăng ?
    #3
  4. suninguyen

    suninguyen Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    6 Tháng mười hai 2015
    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    6
    Như vậy là bạn chưa tối ưu hóa chiến dịch với từ khóa rùi, thường thì nếu bạn nó giá cao không top thì đẩy giá mạnh nhất có thể xem lên đực hay không là biết liền mà thôi, xưa nay điểm chất lượng 5/10 mà đấu giá gấp 10 lần thì cũng lên top như thường
    #4
  5. boynhangheo

    boynhangheo Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    29 Tháng sáu 2015
    Bài viết:
    541
    Đã được thích:
    119
    mình cũng nghĩ như bạn chủ yếu là nâng giá thành và bóc tách từ khóa ra thì sẽ hiệu quả hơn
    #5
  6. Nẹp Nội Thất

    Nẹp Nội Thất Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    7 Tháng mười hai 2015
    Bài viết:
    186
    Đã được thích:
    13
    Đấu giá thế thì tốn kém quá, b nên cân nhắc giữa chi phí QC và lợi nhuận thu lại để đưa ra kế hoạch chính xác, đôi khi không phải cứ 1,2,3 là tốt đâu
    #6
  7. hoatuoithudo

    hoatuoithudo Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    31 Tháng một 2016
    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Bạn phải có cách xây dựng cây từ khóa cho khoa học, khi đó bạn sẽ kiểm soát được từ khóa của mình hơn.
    #7
  8. Biển Giang

    Biển Giang Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    18 Tháng một 2016
    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    5
    Em nghĩ nằm trong top 1-3 là được rồi. Hay họ chạy với budget nhiều hơn?
    #8

Chia sẻ trang này