*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Kinh nghiệm tiếp thị nội dung từ Colgate và Coke

Thảo luận trong 'Phát triển nội dung - Content is King' bắt đầu bởi v2SEO, 12 Tháng chín 2014.

  1. v2SEO

    v2SEO Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    4 Tháng chín 2014
    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    165
    Với các nhà marketing ngày nay, vấn đề sử dụng tiếp thị nội dung trở thành nguồn thông tin chính thức nhất. Thương hiệu sẽ cung cấp thông tin xác thực, chính xác và cận cảnh, cùng với các lớp tùy chỉnh về cá tính và tiếng nói của 1 công ty ngày nay.

    Không phải tất cả công ty lớn và nhãn hiệu nổi tiếng đều làm tiếp thị nội dung đúng, nhưng một vài trong số đó chắc chắn làm.
    Kraft Foods : nội dung khiến đồ ăn ngon hơn bao giờ hết

    [​IMG]

    Kraft Recipes là một nền tảng cộng đồng. Thương hiệu Kraft cũng có một tạp chí chuyên dụng gọi là Kraft Food and Family. Ngoài một sự hiện diện mạnh mẽ trên các kênh truyền thông xã hội , Kraft Recipes là niềm vui của một đầu bếp , một nguồn đáng tin cậy của người nội trợ , và người bạn tốt nhất của mẹ .

    Kraft Recipes có tính năng trao đổi công thức , hình ảnh , bài viết tính năng , hình ảnh, ý tưởng bữa ăn trưa , công thức nấu ăn món tráng miệng , và nhiều hơn nữa . Cộng đồng này phát triển nhanh chóng. Hiếm thấy cho một thương hiệu lớn như thế. Kraft Foods cũng có các trang web khác như: Comida Kraft - một trang web công thức song ngữ , và Kraft Military - một nguồn cho giao dịch , thông tin ủy viên , và các nguồn lực quân sự.

    Colgate: Nhiều thông tin về nha khoa hơn là thông tin về công ty

    [​IMG]

    Nụ cười của bạn có nghĩa là rất lớn với Colgate , theo những cách nhiều cách khác thay vì chỉ vì lợi ích thương mại. Trang web của colgate thậm chí không giống một trang chủ công ty bình thường. Trong thực tế, đó là một trung tâm tài nguyên đầy đủ về chăm sóc răng miệng và nha khoa . Với một cơ sở dữ liệu ngày càng tăng của 400 + bài viết, hướng dẫn tương tác , video và tấn thông tin , Colgate nhằm mục đích trang bị cho bạn với một loạt các thông tin nha khoa bao gồm cả vấn đề cơ bản chăm sóc nha khoa , phương pháp điều trị răng ê buốt , thủ thuật trên đánh răng cho trẻ em, và thông tin về chỉnh hình răng mặt .

    Colgate cũng có cổng thông tin cụ thể cho thị trường cụ thể : cho các chuyên gia nha khoa ; dành cho giáo viên và cho trẻ em. Mà làm cho một quét hiệu quả của toàn bộ phân khúc mục tiêu của Colgate với tiếp thị nội dung thông minh . Thông điệp tổng thể? Colgate thực sự quan tâm.

    Coke: Xây dựng thương hiệu tất cả là xây dựng cộng đồng

    [​IMG]

    Coke là một ví dụ tuyệt vời của một công ty truyền thống mà tiếp thị nội dung trong từng hoạt động và hơi thở. Cùng với sự hỗ trợ từ phương tiện truyền thông xã hội, đó là một trong những công ty đầu tư rất nhiều vào xây dựng thương hiệu , đặc biệt là tiếp thị nội dung. Coke tin trong việc giữ gìn thương hiệu của mình tươi mới , phù hợp và hấp dẫn. Nó đẩy những ý tưởng màu mỡ của đến toàn cầu thông qua tiếp thị nội dung, và phương tiện truyền thông xã hội như là nền tảng chính của nó để tiếp thị.

    Đối với Coke , kể chuyện là trong ADN của công ty này . Bắt đầu từ loạt của riêng mình của video giải thích cách tiếp cận của họ để tiếp thị nội dung đến tất cả các cách để kế hoạch 70/20/10 tiếp thị của họ , Coke phát triển mạnh về sáng tạo, nội dung, tiếp xúc, xây dựng thương hiệu , và sự tham gia .

    Với hơn 56 triệu người hâm mộ trên Facebook tiêu thụ hơn 1,8 tỷ USD giá trị sản phẩm của mình trên toàn thế giới , đó là một thương hiệu bận rộn với lịch trình bận rộn tiếp thị nội dung . Coke cũng có một cộng đồng gọi là 5by20 nhằm mục đích để trao quyền cho 5 triệu phụ nữ trên toàn thế giới doanh nhân vào năm 2020 .

    Với một cộng đồng gọi là EkoCycle , sáng kiến thương hiệu của Coca-Cola là giáo dục khách hàng về sự lựa chọn tái chế hàng ngày và mang lại một yếu tố của phong trào thay đổi xã hội trong khi tiêu thụ sản phẩm .

    Trong ngắn hạn, Coke sẽ làm tất cả .

    (Nguồn : thế giới seo)​
    Last edited: 17 Tháng chín 2014
    #1

Chia sẻ trang này