*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Kỹ thuật Seo onpage trong thời gian tới | Đọc kỹ làm theo lên top trong ngày

Thảo luận trong 'SEO Onpage' bắt đầu bởi ThoXay2014, 26 Tháng tám 2014.

  1. ThoXay2014

    ThoXay2014 Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    25 Tháng tám 2014
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    157
    Công thức Seo = Seo onpage + Seo offpage + view page
    SEO onpage là một công đoạn không thể thiếu trong quá trình SEO và chúng ta phải làm tốt vấn đề này. Nhưng tới giai đoạn này cuối năm 2013 và chuẩn bị sang 2014 SEO onpage cần phải xem xét lại.
    Onpage sẽ có rất nhiều điều mới để chúng ta làm, các kĩ thuật rải rác mỗi nơi một chút và bài này sẽ tổng hợp lại những kĩ thuật onpage phù hợp với tiêu chuẩn SEO hiện đại.

    [​IMG]

    Hãy cùng điểm lại những kĩ thuật SEO on page mà chúng ta đã và đang áp dụng :

    Những cách cổ điển mà bạn vẫn làm truớc đây như là: sử dụng từ khóa, cụm từ khóa một đến hai lần ở tiêu đề, tốt hơn nên có từ khóa ở đầu tiêu đề. Lặp lại vài lần chính xác cụm từ khóa trong nội dung. Nên tập trung từ khóa ở đoạn đầu của bài viết để nguời đọc thấy có liên quan.
    Để Seo có tính tổng quan thì bạn đặt title phải chuẩn và có dấu. Hiện tại theo kết quả Seo mới nhất của tôi cùng các cộng sự thì kết quả Seo từ khóa có dấu sẽ kéo theo từ khóa không dấu và vị trí không dấu sẽ thấp hơn có dấu là 2->10 vị trí. Tùy độ cạnh tranh của từ khóa.
    Vì thế khi đặt title nên đặt thế này Dịch vụ Seo website giá rẻ nhất | LK Group
    Lúc đó chúng ta có thể Seo cho các từ khóa Dịch vụ seo website giá rẻ nhất, dịch vụ seo website giá rẻ, dịch vụ seo website, dịch vụ seo, seo website giá rẻ, dịch vụ seo giá rẻ.
    Chúng ta nên Seo cho từ dài trước. Sau đó sẽ tiến hành Seo cho các từ ngắn. Sự liên kết tập trung vào 1 link từ việc làm seo nhiều từ khóa cho 1 link là yếu tố quyết định cho sự bền vững của link

    Bên cạnh đó chúng ta cũng nghe nói nên có từ khóa trong URL. Chính URL sẽ đuợc đặt trên các website khác và liên kết với website của ta tạo ra backlink thông qua những văn bản neo ( thuờng là keywords).


    Ngoài ra ta còn biết thêm thủ thuật đặt từ khóa trong các thẻ heading như H1, H2…Hx.
    Ví dụ chèn ngay sau thẻ body
    <div style='top: -1950px; vertical-align: top; float: left; position: absolute;
    width: 900px; height: 500px;'>
    <h1>Giải pháp thương hiệu</h1>
    <h2>Marketing Online</h2>
    <h3>Seo website giá tốt - Tối ưu hóa website theo chuẩn Google+</h3>
    </div>

    Keyword trong thẻ alt. Hình ảnh không thể thiếu trên website, và nó có thuộc tính ALT và chúng ta cố gắng có keyword trong đó, và duờng như có sự tuơng quan đáng ngạc nhiên khi những trang web có ảnh chứa alt có kết quả tốt hơn so với trang mà ảnh không chứa ALT.
    Đây là việc làm quan trọng giúp hình ảnh bạn được tìm thấy trong kết quả tìm kiếm hình ảnh vì Google hiện tại dựa vào tên của thẻ ALT để xác định kết quả.

    Chúng ta muốn có từ khóa trong các liên kết nội bộ trên website (internal links), từ khóa trong cụm neo văn bản. Mọi nguời sẽ khám phá các trang liên quan thông qua các liên kết nội bộ này.
    Chúng ta nên xác định các từ khóa cần Seo trước sau đó viết bài cho các từ khóa này. Sau đó những bài viết khác nếu có liên quan tới từ khóa chúng ta sẽ liên kết với link đã có. Việc này góp phần tạo lượt view cho link tốt. Được Google đánh giá khá cao

    Tất cả những điều đó thực sự mà nói chúng ta còn khá mơ hồ vì thực tế không biết chính xác những cách này có thực sự quan trọng hay không? Xét về mặt xếp hạng nó là một trong những yếu tố rất thấp, nhưng chúng ta không thực sự chắc chắn và cứ làm theo vì nghe nguời đi truớc đồn là nó quan trọng.

    Nhưng có một điều chúng ta phải hỏi chính mình là khi ta đặt từ khóa trong tiêu đề và ai đó nhận đuợc trang web của chúng ta họ sẽ thấy có từ khóa họ tìm trong một bài viết hoặc trang sản phẩm e-commerce hay là category, dù nó có là gì đi chăng nữa thì liệu đó có phải là điều nguời dùng muốn hay không?

    Những kĩ thuật SEO onpage nên làm trong 2014
    Đó là những cách làm không còn quan trọng nữa nhưng không phải là đã mất hoàn toàn giá trị. Nhưng chắc chắn không phải là điều mà chúng ta cần tập trung trong năm nay và năm sau. SEO opage đã phát triển và mở rộng thêm nhiều kĩ thuật mới và nó là những cách làm seo hiện đại không thể không quan tâm.
    Thực sự mà nói điều quan trọng nhất trong SEO không phải mới mẻ gì mà là chúng ta đã bỏ lỡ nó từ truớc đến nay. Mục đích SEO cuối cùng là chỉ cần xếp hạng đủ để mang lại nhiều giá trị về traffic về nhận dạng thuơng hiệu và có thể mang lại sự chuyển đổi trực tiếp visistor thành khách hàng.
    Và để làm đuợc điều này chúng ta phải làm cho mục đích của nguời tìm kiếm, những gì nguời dùng muốn phù hợp với nội dung của trang web.
    Trong thực tế mọi nguời từ bỏ kết quả tìm kiếm nhanh hơn nhiều so với những gì mang lại lợi ích cho họ sử dụng. Không nhất thiết phải xếp hạng cao mới dẫn tới traffic.
    Bạn có nghĩ rằng tỉ lệ click ở vị trí 2, 3, 4 cao hơn vị trí 1 bởi vì có điều gì đó thú vị hơn đuợc liệt kê ra.
    Vậy thì có điều gì khác biệt đang xảy ra. Điều này nếu chúng ta có thể giải quyết thì chắc chắn sẽ có điều kì diệu xảy ra với công việc SEO của bạn. Một điều mà trong quá khứ chúng ta chưa bao giờ nghĩ tới là chúng ta cần nó, đó chính là : Nguời dùng cần tìm kiếm cái gì? (Minh họa vòng tròn màu đỏ)
    SEO Onpage 2013 – 2014 website phải liên quan mật thiết với tìm kiếm của nguời dùng
    Hãy cố gắng lôi kéo thật nhiều nguời vào website, những nguời mà nội dung website của ta cung cấp phù hợp với suy nghĩ của họ khi họ gõ suy nghĩ ( từ khóa ) vào search engine. Khu vực chồng lấn của 2 hình trong minh họa cho ý tuởng này. Hãy làm cho khu vực chồng lấn này lớn hơn nữa. nếu bạn tạo đuợc sự chồng lấn lớn hơn đối thủ thì bạn chiến thắng trong SEO. Hãy nhớ điều này cực kì quan trọng.
    Hãy tạo một danh sách nổi bật trong kết quả tìm kiếm
    Đó là gì? đó là schema.org. rel =althor. Video XML sitemap. Tất cả những loại markup mới có sẵn để đưa vào kết quả tìm kiếm. Hãy cố gắng có rel = author để hình ảnh của bạn có thể xuất hiện bên cạnh các kết quả tìm kiếm bởi vì nó sẽ tăng tỉ lệ click.
    Chúng ta biết là phải có keywords trong từ khóa nhưng chúng ta cần title đó hữu ích, thú vị và dễ dàng chia sẻ. Tiêu đề cần phải dụ dỗ được nguời dùng click, nó phải vuợt qua giới hạn chức năng thông báo với Google “ tôi có có từ khóa nguời dùng gõ, hãy xếp tôi lên đầu” bởi vì điều này đã là quá khứ.
    Hãy nhớ tiêu đề, meta description và URL chúng là công cụ quảng cáo đắc lực.Bạn đang cố gắng để thu hút sự chú ý của một ai đó và làm cho họ quan tâm click vào thì không phải quá lo lắng về thứ hạng cao nữa mà hãy tập trung làm tốt những điều ở trên.
    Một điều cũng rất quan trọng cần lưu ý đó là tên thương hiệu của website xuất hiện trong URL cũng rất thu hút click của nguời dùng. Nguời tìm kiếm sẽ thiên vị hơn trong việc click khi họ thấy một url có tên thuơng hiệu mà họ biết đến và ưa thích. Vì vậy hãy xây dựng một chiến luợc thuơng hiệu ngay từ lúc bắt đầu chiến dịch SEO.
    seo-onpage-2014 hãy làm cho website nổi bật trong SERPs

    Tốc độ tải trang nhanh sẽ là yếu tố quan trọng trong SEO onpage hiện đại, nguời dùng có quá nhiều sự lựa chọn, bạn chậm chân trong cuộc đua tốc độ giữa kỉ nguyên băng thông rộng, 3G thì bạn thất bại trong SEO.
    Thiết kế website phải đáp ứng đuợc các thiết bị di động thông minh như iphone, ipad, các điện thoại, máy tính bảng android.
    Website trên mobile
    Hình ảnh website trên mobile
    Time onsite, tốc độ thu thập dữ liệu những điều này không chỉ ảnh huởng đến việc công cụ tìm kiếm xếp hạng website mà còn ảnh huởng tới việc đáp ứng nguời dùng của website. Và nhớ rằng thời này là thời của nội dung và giá trị mang lại cho nguời tìm kiếm. Website nào mang lại giá trị cao cho nguời dùng thì web đó thắng trong SEO.
    Sau cùng, hãy làm cho website có thể dễ dàng chia sẻ trên mạng xã hội, có nghĩa là nếu bạn có nội dung có thể chia sẻ trên pinterest hãy chuẩn bị hình ảnh phù hợp. Bài của bạn có thể chia sẻ trên facebook , G+ hãy chuẩn bị hình ảnh phù hợp với tỉ lệ khi một url đuợc chia sẻ . Nội dung của bạn có đóng thành file PDF đuợc không ? Slideshare đang chờ bạn.
    Bạn phải quan tâm tới tiêu đề và meta tag khi chia sẻ trên mạng xã hội mới có khả năng nhận đuợc click điều mà trước đây bạn chẳng phải bận tâm.
    Bạn xem hình ảnh này khi chia sẽ trên facebook và G+ có hấp dẫn không
    title hay
    Kết quả hiện title có tính chất quảng cáo mạnh mẽ

    Một điều cần chú ý là những điều seo opage truớc đây vẫn còn quan trọng tới ngày nay, nó vẫn xếp hạng tốt cho từ khóa và cả việc xây dựng thuơng hiệu. Nhưng trong xu thế mới tất cả sẽ đi cùng nhau, không còn là những cách seo cổ điển nữa, không chỉ là social marketing, hay content marketing nữa . Nó phải đi cùng nhau mới tạo ra đuợc sự tối ưu hóa như chúng ta mong muốn.

    (Nguồn: diendanseo.edu.vn)​
    Last edited: 26 Tháng tám 2014
    #1
    NghiHQ thích bài này.

Chia sẻ trang này