*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2020 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2020 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Làm thế nào để Chọn một Đối tác SEO

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm' bắt đầu bởi hamyabc, 12 Tháng chín 2013.

  1. hamyabc

    hamyabc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12 Tháng chín 2013
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Tất cả các công ty cung cấp dich vu SEO hứa hẹn kết quả nhưng ít người thực hiện lời hứa đó. Là ngoại lệ khi nói đến cung cấp trên lời hứa rằng một đối tác SEO phải có một cách tiếp cận để đảm bảo kết quả chất lượng đáp ứng mục tiêu kinh doanh của bạn.

    Có rất nhiều "phi đạo đức" cách tiếp cận để SEO mà thực sự có thể giúp bạn có bị cấm từ các công cụ tìm kiếm. Thật không may, một số công ty SEO vẫn còn sử dụng như là một 'nhanh chóng sửa chữa. " Thật không may, bạn nhận được lại giữ túi. Hãy chắc chắn rằng các cong ty SEO có thể giải thích cách tiếp cận của họ về bạn có thể giải thích và nếu họ không có thể bạn nên tiếp tục tìm kiếm. Chú ý các công ty SEO ra thị trường bản thân. Họ có thể sẽ sử dụng phương pháp này để quảng bá trang web của bạn và chiến thuật của họ sẽ phản ánh về bạn.

    Đầu tiên, họ phải chứng minh rằng họ hiểu được nhu cầu kinh doanh của bạn . Chỉ cho bạn một câu hỏi là không đủ. Khi bắt đầu tham gia bất kỳ, họ nên dành thời gian để hiểu được mục tiêu kinh doanh của bạn. Kinh doanh của bạn là duy nhất và một "một cỡ vừa cho tất cả" phương pháp tiếp cận hiếm khi thực sự phù hợp với mỗi doanh nghiệp. Bằng cách lấy thời gian để hiểu kinh doanh của bạn họ sẽ có thể điều chỉnh các dịch vụ của họ để đáp ứng tốt nhất các mục tiêu kinh doanh của bạn cũng như ngân sách của bạn.

    Thứ hai, họ nên sử dụng một mô hình đã được chứng minh của tối ưu hóa cung cấp mong đợi 'thực tế' . Bỏ qua quảng cáo tiếp thị như "Hạng # 1 trong Google trong 24 giờ" Công cụ tìm kiếm không công bố công khai các quy trình hoặc quy tắc họ sử dụng để thu thập thông tin, các trang cấp hoặc các trang web chỉ số. Hơn nữa các quy trình và quy định thường xuyên thay đổi như các công cụ tìm kiếm cố gắng để tăng giá trị của kết quả tìm kiếm. Tất nhiên, nếu cụm từ khóa của bạn là "một trong một con kỳ lân tay trắng loại thực hiện bởi một bà ở Peoria", sau đó bạn thực sự có một shot tốt của xếp hạng số 1 nếu có ai thực sự bao giờ tìm kiếm cho điều đó. Nếu không, phải mất thời gian và rất nhiều công việc để có được thứ hạng cao. Để bù đắp cho sự thiếu thông tin công cộng, một đối tác SEO nên dựa trên một mô hình đã được chứng minh để "khám phá" các quy tắc.

    Phân tích - Xác định nơi trang web của bạn xếp hạng hôm nay . Từ đây bạn có thể tìm hiểu những gì có thể "đúng" về những thứ hạng cao hơn có thể được áp dụng cho các trang khác.

    Mục tiêu - Mỗi trang web là duy nhất . Chứ không phải là một tập hợp các đề xuất tối ưu hóa 'đóng hộp' họ nên xác định các tùy chọn tối ưu hóa phù hợp cho trang web của bạn. Để thực hiện điều này họ nên sử dụng một loạt các phương pháp:

    Chuyên gia đánh giá . Trong khi nhiều đối tác SEO có kinh nghiệm tuyệt vời trong nhà họ cũng nên chuyển sang các chuyên gia khác, những người nghiên cứu công cụ tìm kiếm để xác định "quy tắc" có nhiều khả năng được sử dụng để xác định các trang được lập chỉ mục và xếp hạng.

    Thực tiễn tốt nhất . Họ nên nhìn vào các đối thủ cạnh tranh thứ hạng đầu trong không gian của bạn để xác định cách tối ưu hóa trang của họ, đặc biệt là những khía cạnh mà có thể ảnh hưởng đến thứ hạng trang.

    Học như họ tối ưu hóa . Họ nên xem xét thực hiện thay đổi vào các trang web lớn hơn trong các giai đoạn. Bắt đầu bằng cách tối ưu hóa trang giá trị cao nhất của bạn đầu tiên, sau đó, dựa trên kết quả thay đổi cách tiếp cận tối ưu hóa nếu cần thiết trước khi tiếp tục.

    Nó khác hơn so với Google . Trong khi kết quả tìm kiếm là một phần quan trọng của bất kỳ nỗ lực tối ưu hóa, họ nên biết rằng phải mất nhiều hơn để có được chất lượng giao thông cho trang web của bạn. Họ sẽ có thể giúp bạn vượt qua các công cụ tìm kiếm để tìm giao thông mới của bạn.

    Tối ưu hóa - Họ sẽ có thể cung cấp thông tin chi tiết bạn cần phải hiểu những gì cần phải được thực hiện để trang web của bạn . Họ cũng sẽ có sẵn sàng để cho bạn thực hiện những thay đổi chứ không phải là buộc bạn phải cho phép họ thực hiện những thay đổi đáng kể với chi phí cho mỗi giờ. - Phân tích - SEO không phải là một nỗ lực một lần. Thay đổi kinh doanh, đối thủ cạnh tranh của bạn thay đổi, khách hàng tiềm năng và khách hàng thay đổi và cải tiến công cụ tìm kiếm quy tắc. Điều này có nghĩa là bạn sẽ cần phải định kỳ xem xét lại xếp hạng của bạn và tái tối ưu hóa trang web của bạn. Bạn nên mong đợi đối tác SEO của bạn để cung cấp "theo-up" để đảm bảo rằng bạn nhận được kết quả.

    Phương pháp tiếp cận các công ty SEO phải toàn diện và bao gồm tất cả các khía cạnh mang lại lưu lượng truy cập đến trang web của bạn, không chỉ là công cụ tìm kiếm . Hãy chắc chắn rằng họ sẽ cung cấp • Phân tích trang web chi tiết - Bạn cần phải hiểu từ đó trang web của bạn bắt đầu. • Phân tích từ khóa - Tất cả các từ khóa không được tạo ra bằng nhau. Họ sẽ giúp bạn hiểu được những người sử dụng, và là quan trọng, mà những người không sử dụng. • Trang Cơ cấu khuyến nghị - Nội dung, tiêu đề, vị trí từ khóa, tất cả các vấn đề. • thông tin đó Engine - Mỗi công cụ là duy nhất. 'Gửi liên kết' các chương trình không có hiệu quả. • tìm kiếm trả tiền - Internet là như kinh doanh bất kỳ, đôi khi 'miễn phí' không có giá trị thậm chí đó. • Liên kết đối ứng - Như với từ khoá, tất cả các liên kết không tạo ra bằng nhau. Cuối cùng, đối tác SEO phải nên làm việc tay trong tay với bạn để chắc chắn rằng những thay đổi được đề nghị cho trang web của bạn là phù hợp nhất cho bạn. Họ nên chia sẻ cách tiếp cận của họ để thực hiện các thay đổi cho trang web của bạn và có thể linh hoạt thay đổi một cách hỗ trợ tốt nhất nhu cầu kinh doanh của bạn.

    Làm cho việc xác định nếu nó là tốt hơn để một thuê một công ty SEO hoặc làm công việc mình . Thông thường nó là tốt nhất để thuê ngoài các dự án ngay cả khi có một ngân sách nhỏ, nhưng chỉ nếu bạn làm theo các bước trên.
    #1
  2. vanson2401

    vanson2401 Club SEO VietMoz Pro Member

    Tham gia ngày:
    12 Tháng chín 2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    2
    Theo mình thì nên tìm nhân viên là tốt nhất, rồi bảo nó xây dựng luôn hệ thống vệ tinh cho công ty
    #2
  3. tranthuhuyen

    tranthuhuyen Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    14 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    2
    Theo mình nghĩ tốt nhất thì nên tự seo nếu có thời gian còn không thì phải chọn công ty uy tín thì được.
    #3
  4. phamlinh

    phamlinh Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    23 Tháng năm 2016
    Bài viết:
    198
    Đã được thích:
    7
    Search trên Google bên nào lên top cao được tự nhiên thì chọn bên đó mà hợp tác là tốt nhất
    #4
  5. xichdongtu

    xichdongtu Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    22 Tháng năm 2017
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    12
    Tìm kiếm các blog và web cùng chủ đề rồi email xin liên kết với họ để cùng lên top là đơn giản và rẻ tiền nhất
    #5
  6. lythedan

    lythedan Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    27 Tháng tư 2017
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    13
    Đâu phải ai cũng tự seo được đâu bác. Nhiều bên họ chỉ kinh doanh được thôi. Seo mất thời gian lắm
    #6

Chia sẻ trang này