*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

MARKETING - HÃY ĐỊNH VỊ SẢN PHẨM TRONG TÂM TRÍ KHÁCH HÀNG

Thảo luận trong 'Chia sẻ kinh nghiệm' bắt đầu bởi Linh Chara, 9 Tháng tám 2017.

  1. Linh Chara

    Linh Chara Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    9 Tháng tám 2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    MARKETING - HÃY ĐỊNH VỊ SẢN PHẨM TRONG TÂM TRÍ KHÁCH HÀNG

    Cách đưa các sản phẩm mới ra thị trường như thế nào cho hiệu quả và tiết kiệm chi phí cũng như tránh đượcnhững thất bại luốn được các nhà sản xuất và thương mại quan tâm hàng đầu. Bởi lẽ bạn đầu thành công sẽ tạo tiền đề cho sư phát triển và mở rộng thị trường sau này. Một cách hiệu quả khi tung sản phẩm mới ra thị trường đó là marketing – định vị sản phẩm mới trong tâm trí khách hàng.


    Marketing – định vị sản phẩm mới trong tâm trí khách hàng như thế nào là tốt nhất? Đó đang chính là nỗi niềm băn khoăn của nhiều chủ doanh nghiệp. Bởi họ đã từng chứng kiến không ít những thất bại của nhiều sản phẩm, dù nó tốt hay không. Marketing cho sản phẩm, nói khó không hẳn đúng những dễ thì lại cũng chẳng phải. Mọi điều thành công hay không cũng phụ thuộc không ít vào cách thức marketing của các doanh nghiệp. Một số cách hỗ trợ giúp tung sản phẩm mới ra thị trường hiệu quả như:

    [​IMG]

    Marketing – định vị sản phẩm mới trong tâm trí khách hàng


    Đặt tên thương hiệu

    Có sản phẩm ắt phải có thương hiệu. Sẽ chẳng ai có thể tin tưởng sử dựng bừa một sản phẩm nào đó mà không rõ về nguồn gốc, xuất xứ cũng như thương hiệu nó mang tên. Hãy đặt tên thương hiệu cho sản phẩm của bạn để người tiêu dùng có thể tin tưởng và ghi nhớ về nó. Để sản phẩm mới đủ sức để cạnh tranh với các đối thủ. Hãy đảm bảo rằng tên thương hiệu sản phẩm là một cái tên đáng nhớ, dễ dàng gợi sự liên tưởng và dễ phát âm, sẽ càng tốt hơn nếu như tên đó có thể gây được ấn tượng với các khách hàng và trở nên khác biệt so với những đối thủ cạnh tranh.

    Miêu tả sản phẩm ngắn gọn và chính xác

    Trong cái xã hội đầy bon chen, ồn ào và vội vã này, sẽ chẳng ai ngồi chờ những gì bạn sẽ nói. Hãy nói thật ngắn gọn, diễn đạt thật dễ hiểu và chính xác về sản phẩm của bạn. Ddừng để khách hàng mất quá nhiều thời giờ ngồi nghe bạn nói để rồi sau đó bạn nhận lại là sự hời hợt không quan tâm. Ngắn gọn và chính xác, đó là những từ bạn luôn phải ghi nhớ khi miêu tả snar phẩm, đừng dùng quá nhiều từ văn vẻ mỹ miều, những cúng đừng quá thô, quá cụt cỡn không thấm vào tâm trí của mọi người. Người marketing giỏi là người biết làm thế nào đểkhách hàng sẵn sang nghe những gì bạn nói.

    Lựa chọn hình ảnh đặc sắc tung ra thị trường


    Hệ thống hình ảnh sản phẩm sẽ được thể hiện ở logo thông qua màu sắc, bố cục, hình tượng, và các yếu tố quan khác phản ánh mạnh mẽ về sản phẩm mới của bạn. Do đó, hãy thật cẩn trọng xem xét để lựa chọn nhungwxhinhf ảnh thật đặc sắc để tung ra thị trường. Hình ảnh đủ để khách hàng biết được mục tiêu bạn muốn đề cặp tiws cũng như nổi bật lên được ưu điểm sản phẩm đó.

    Nhấn mạnh điểm nổi bật của sản phẩm

    Một khi đã xây dựng được một nền tảng bao gồm: tên thương hiệu, lời miêu tả và hệ thống hình ảnh, thì giờ đây hãy để khách hàng khắc sâu hơn về sản phẩm với những điểm nổi bật riêng mà nhiều sản phẩm trên thị trường chưa có. Không cần quá dài dòng để kể hết tất thảy về sản phẩm bạn, những gì mà nhìu sản phẩm khác đã có. Lúc này, hãy tập trung vào những câu nói đắt giá, ưu điểm riêng mà chỉ riêng sản phẩm có, đểkhách hàng thấy được giá trị thực sự và sẵn sang mua nó.

    Tiếp thị trên nhiều kênh khác nhau

    Có nhiều kênh tiếp thị khác nhau, không ai cấm đoán số lượng kênh bạn tiếp thị sản phẩm. Tiếp thị trên nhiều kênh khác nhau sẽ dễ dàng để nhìu người biết đến hơn, đó có thể qua facebook, website, báo chí, tờ rơi, …

    Tung sản phẩm mới ra thị trường với nhiều cách khác nhau, nhưng marketing là không thể thiếu. Hãy để Marketing – định vị sản phẩm mới trong tâm trí khách hàng giúp bạn. Sản phẩm mới thành công khi chiến lược marketing thành công.
    #1

Chia sẻ trang này