*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Mở rộng quy mô xây dựng liên kết thủ công

Thảo luận trong 'Thảo luận trợ giúp SEO' bắt đầu bởi kieumyngoclove, 5 Tháng một 2016.

  1. kieumyngoclove

    kieumyngoclove Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    20 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    913
    Đã được thích:
    145
    Nhiều SEO đồng ý rằng xây dựng liên kết chất lượng đòi hỏi mọi người phải tự nỗ lực nhưng làm thế nào bạn có thể mở rộng quy mô mà không phải dựa vào tự động hóa? Trong bài viết này tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những suy nghĩ của mình.

    [​IMG]

    Tháng trước, tôi đã nói về cách xây dựng liên kết trong năm 2016. Trong bài viết này, tôi sẽ giải thích làm thế nào để xây dựng một liên kết mạnh tác động đến bên trong công cụ tìm kiếm và cung cấp giá trị marketing nhiều hơn bằng cách:

    - Thiết lập các kết nối trực tuyến
    - Khai thác vào các đối tượng mới
    - Tạo thêm nhiều tương tác vào trang web của bạn
    - Xây dựng thương hiệu

    Khi bạn bỏ lỡ các liên kết nghĩa là bạn đang bỏ lỡ marketing.

    Tất nhiên, bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ điều gì nếu bạn có các liên kết thực sự có giá trị. Bạn sẽ lãng phí thời gian xây dựng liên kết nếu bạn chưa đầu tư đúng vào các trang web của bạn bằng cách tạo ra các tài sản có thể kết nối và có giá trị cho khán giả của bạn. Xây dựng liên kết là một phần của chu kỳ marketing lớn hơn.

    Nhưng nếu bạn là một thương hiệu lớn, bạn cần một chiến dịch liên kết mở rộng? Tôi giả sử trang web của bạn xứng đáng với các liên kết, vậy làm thế nào bạn có thể mở rộng nó?

    Xây dựng liên kết thủ công trong marketing online

    Nhiều năm trước đây, nhiều SEO tin rằng liên kết thủ công không phải là hoàn toàn cần thiết, thay vì tin tưởng rằng các trang web tự nhiên có thể thu hút các liên kết đến nội dung chất lượng thông qua quảng cáo và chia sẻ xã hội.

    Tuy nhiên, BuzzSumo và Moz đã công bố một nghiên cứu cho thấy ngay cả nội dung chất lượng cao, được chia sẻ rộng rãi cũng hiếm khi nhận được các liên kết.

    Trên thực tế, tôi đã nói chuyện với người sáng lập Moz Rand Fishkin về chủ đề này và đây là suy nghĩ của ông:

    Tôi nghĩ rằng rất là hiếm hoi với các trang web và các thương hiệu để nhìn thấy các liên kết thông qua việc quảng bá. Và tôi nhận thấy điều này hoàn toàn đúng với Moz hoặc một vài thương hiệu khác mà chúng tôi biết.

    Nhưng nó thực sự vẫn là một quá trình có chủ ý, để làm cho những trang web khác nhận thức được bất cứ điều gì bạn đang tạo ra và để chúng được trỏ vào trang web của bạn theo cách mà bạn cần.

    Thu thập liên kết vẫn là một cái gì đó hữu ích nhưng thay vào đó chúng ta sẽ phải làm một cái gì đó đáng chú ý, không phải chỉ là tạo ra những nội dung đáng chú ý và quảng bá mà nó cũng sẽ bao gồm tiếp cận cộng đồng.


    Như Fishkin đã chỉ ra, bạn hoàn toàn cần phải tạo nội dung đáng chú ý và quảng bá nó thông qua social - nhưng đối với hầu hết các thương hiệu, nó vẫn cần phải có một chiến lược, nỗ lực để nhận được các liên kết sau khi bạn đã làm điều gì đó.

    Các liên kết, một KPI marketing online

    Ngành công nghiệp SEO đang ngày càng được tích hợp nhiều hơn vào marketing.

    Những thương hiệu lớn đang nhận ra sức mạnh của tìm kiếm tự nhiên, nó như là một kênh và tạo ra nhiều chuyển đổi vào SEO và phát triển liên kết. Và các doanh nghiệp phải chiếm lưu lượng tìm kiếm tự nhiên trong thị trường của họ thì mới có cơ hội giành phần thắng. Và chiến lược SEO cũng bao gồm cả các liên kết.

    Tất nhiên, các công ty Fortune 500 không cần phải xây dựng liên kết cho các trang home của họ, đây là những trang web được thiết lập tốt và thương hiệu của họ đủ mạnh để thu hút các liên kết.

    Các thương hiệu lớn đang nhận ra họ không thể bỏ qua các liên kết nếu họ muốn thành công trong tìm kiếm. Các doanh nghiệp đã đầu tư chi phí marketing trong việc tạo ra một cái gì đó đáng chú ý nhưng hầu hết các doanh nghiệp họ đang quên khía cạnh tiếp cận cộng đồng và họ đang bỏ lỡ các liên kết.

    Ngay cả khi các doanh nghiệp nhận ra những nỗ lực của con người để có được các liên kết ở một mức độ nào đó mà sẽ tạo ra một sự khác biệt trong môi trường cực kỳ cạnh tranh.

    Mở rộng nỗ lực của con người thông qua team

    Mở rộng quy mô xây dựng liên kết nghĩa là mở rộng nỗ lực của con người. Cách duy nhất để mở rộng nỗ lực của con người là đầu tư vào con người và sự phát triển kỹ năng của team.

    Thật khó để mở rộng quy mô xây dựng liên kết thủ công vì nó đòi hỏi sự nỗ lực của con người. Nó làm tôi nhớ đến một câu nói "Xây dựng liên kết là mồ hôi cộng với sự sáng tạo".

    Vấn đề cốt lõi, xây dựng liên kết là luôn đi trước người khác và giải thích tại sao mọi người phải liên kết đến trang web của họ. Con người chính là đầu mối để tương tác chứ không thể tạo ra nó tự động.

    Để mở rộng quy mô xây dựng liên kết thủ công, bạn cần phải thông minh hơn và làm những việc khó. Hơn nữa, bạn cần những người xây dựng liên kết có trình độ và có kỹ năng:

    - Tìm kiếm và đảm bảo các cơ hội liên kết
    - Thăm dò để tìm các trang web có liên quan và những trang web authority
    - Xây dựng mối quan hệ thông qua truyền thông kỹ thuật số
    - Nghiên cứu và tìm hiểu cộng đồng trực tuyến đa dạng
    - Làm kỹ thuật SEO để phát hiện ra mọi vấn đề SEO

    Để nhận được các liên kết có giá trị bạn cần phải:

    - Sáng tạo
    - Sự khéo léo
    - Sự tương tác của con người.
    - Suy nghĩ chiến lược.

    Làm thế nào để mở rộng quy mô một chiến dịch liên kết có hiệu quả hơn? Hãy để tôi giải thích.

    Một mô hình team sẽ dễ dàng mở rộng quy mô hơn nhiều. Bạn có thể bắt đầu với một team nhỏ và khi có động lực xây dựng, bạn có thể bắt đầu với quy mô và phát triển team mà không có nhiều xáo trộn trong toàn bộ dự án.

    Các chiến dịch liên kết không khác nhau là mấy, những gì có thể được cải thiện và nơi bạn đang bị mất dấu. Khi bạn đã thiết lập công thức cho sự thành công thì bạn đã sẵn sàng để mở rộng quy mô nhóm và nỗ lực của bạn.

    Việc phát triển các liên kết là một con đường hiệu quả cho các thương hiệu lớn để mở rộng các chiến dịch liên kết của họ và nhóm xây dựng liên kết cũng cung cấp nhiều lợi ích khác.

    Những lợi ích của team xây dựng liên kết

    Những lợi ích này bao gồm:

    - Tăng cường sự hợp tác
    - Cải thiện sự sáng tạo
    - Tăng cường tính minh bạch
    - Khối lượng công việc được chia sẻ
    - Các tập kỹ năng đa dạng hơn
    - Liên tục nghiên cứu
    - Một lợi ích lớn của việc xây dựng liên kết trong team là tăng cường sự hợp tác.

    Team cần phải thúc đẩy sự sáng tạo và thực hiện những đổi mới cần thiết để duy trì một chiến dịch liên kết dài hạn. Khi team làm việc cùng nhau sẽ thấy được nhiều quan điểm và cách nghĩ. Bằng cách tương tác với đồng đội, mội người xây dựng liên kết có thể khám phá một góc độ hoàn toàn mới hay một lối đi cho một liên kết mà họ sẽ không nghĩ tới. Sự hợp tác cũng giống như việc cạnh tranh lành mạnh giữa các thành viên nhóm, khi đó họ sẽ thúc đẩy nhau để đạt được hiệu quả cao.

    Làm việc theo nhóm cũng cho phép các nhà xây dựng liên kết chia sẻ gánh nặng và khối lượng công việc của một chiến dịch xây dựng liên kết quy mô lớn.

    Link acquisition có thể là một công việc đơn điệu và khó khăn, đặc biệt là khi thực hiện ở cấp độ doanh nghiệp. Các công ty Fortune 500 làm việc trong môi trường cạnh tranh đòi hỏi số lượng lớn các liên kết và một người có thể nhanh chóng bị thiêu cháy khi cố gắng để duy trì một dự án liên kết lớn.

    Team link acquisition cũng cho phép bạn tận dụng lợi thế của nhiều kỹ năng trong một dự án nhất định.

    Ví dụ, một số thành viên trong nhóm có thể vượt trội trong lĩnh vực tiếp cận cộng đồng trong khi những người khác có khả năng trong việc thăm dò liên kết. Những người này vào một team thì sẽ là rất tuyệt vời.

    Một môi trường học tập tốt cũng khuyến khích sự tìm tòi liên tục.

    Thông qua kiến thức và chia sẻ kinh nghiệm, nhóm nghiên cứu đã trở nên mạnh hơn. Mọi người có thể chia sẻ những thực hành tốt nhất và những công cụ của họ nhằm tối đa hóa hiệu quả của dự án. Bởi vì ngành công nghiệp SEO là rất dễ bay hơi, điều quan trọng là hãy đi đầu trong việc thực hành xây dựng liên kết tốt nhất, không ngừng học hỏi để có thể chống chọi được những thay đổi.

    Một đội ngũ xây dựng liên kết có quy mô sẽ cung cấp một lợi thế hơn là xây dựng liên kết cá nhân.

    Tóm lại

    Xây dựng liên kết thủ công là cách duy nhất để có được tất cả các liên kết mà bạn xứng đáng được hưởng và các loại liên kết mà Google thực sự thích. Tuy nhiên, xây dựng liên kết thủ công rất khó để mở rộng quy mô vì nó đòi hỏi các nhà xây dựng liên kết phải tận tâm với công việc. Chìa khóa để mở rộng quy mô link acquisition manual lại nằm ở cách xây dựng team.

    Xây dựng liên kết thủ công là rất quan trọng trong marketing online

    - Xây dựng các kết nối trực tuyến
    - Khám phá những khán giả mới
    - Tạo thêm nhiều con đường dẫn đến trang web của bạn
    - Thúc đẩy thương hiệu trực tuyến

    Mở rộng quy mô xây dựng liên kết thủ công nghĩa là mở rộng nỗ lực của con người:

    - Sự sáng tạo
    - Sự khéo léo
    - Sự tương tác của con người
    - Sự liên quan
    - Suy nghĩ chiến lược

    Team link acquisition cung cấp nhiều lợi ích:

    - Tăng cường sự hợp tác
    - Chia sẻ gánh nặng và khối lượng công việc.
    - Tập hợp nhiều kỹ năng của member
    - Nghiên cứu một cách liên tục

    Ghi nguồn www.thesoigieo.com
    #1
  2. duhoc5t

    duhoc5t Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    30 Tháng mười hai 2015
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    3
    gần đây ai cũng nói lên seo thủ công mới bền vững, thanks bài viết của bác nhé
    #2

Chia sẻ trang này