*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Những câu slogan hay và nổi tiếng bạn nên biết

Thảo luận trong 'Thảo luận, hỏi đáp' bắt đầu bởi moon1368hy, 29 Tháng năm 2018.

  1. moon1368hy

    moon1368hy Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    16 Tháng tư 2018
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Bạn hiểu slogan là gì?
    Slogan là khẩu hiệu thương mại, nghĩa cổ là tiếng hô trước khi xung trận của những chiến binh Scotland. Ngày nay, slogan được hiểu như là khẩu hiệu thương mại của một công ty. Slogan thường được coi là một phần tài sản vô hình của công ty dù rằng nó chỉ là một câu nói.
    Những câu slogan hay & nổi tiếng bạn nên biết
    Bên trên là những chia sẻ về slogan là gì? Dưới đây sẽ là những câu slogan hay bạn nên biết:
    – Nike – Just Do It: Khẩu hiệu này đã giúp Nike chiến thắng Reebok trong cuộc chiến Sneaker vào thập niên 80s và sau đó được sử dụng liên tục trong hơn 30 năm. Nhờ nó mà Nike khẳng định được tinh thần thể thao mạnh mẽ với slogan thách thức các vận động viên sẵn sàng đối mặt với tình huống thử thách.

    – Kit Kat – Have a break, have a Kit Kat: Năm 1937, Kit Kat xuất hiện với định vị sản phẩm là thanh socola người đàn ông có thể mang tới nơi làm việc và tận hưởng trong giờ nghỉ. Ngay từ khi bắt đầu, Kit Kat đã tận dụng từ “break” vừa mang nghĩa là thời gian giải lao, vừa là hành động bẻ gãy thanh Kit Kat nhưng tới năm 1967 khẩu hiệu này mới xuất hiện.

    – California Milk Processor Board – Got Milk? Khẩu hiệu này ban đầu được thể hiện trong seri quảng cáo qua các tình huống người dùng sử dụng các loại thực phẩm ngọt và khô nhưng thiếu sữa để cân bằng. Ban đầu, khẩu hiệu này bị đánh giá là “thiếu sáng tạo”, “ngữ pháp không chính xác”, nhưng 1 năm sau, đã có 2,8 tỷ gallon sữa được bán ra tại California.

    – M&Ms – Melts in your mouth, not in your hand: Khẩu hiệu này ra đời vào năm 1958 nhằm khẳng định sự khác biệt của Peanut M&M so với các loại kẹo cùng thời khi luôn gây cảm giác dấp dính trên ngón tay người tiêu dùng. Theo khảo sát của Texas Tech University, khẩu hiệu này của M&M là khẩu hiệu được nhiều người yêu thích nhất trong lịch sử ngành quảng cáo.

    – De Beers – A Diamond is forever: Slogan ra đời trong hoàn cảnh Frances Gerety tuyệt vọng khi phát hiện ra rằng mình đã quên một dòng chữ ký cho loạt quảng cáo của De Beers. Sau đó, slogan thành công mạnh mẽ với lượng kim cương bán ra tăng 55% tại Mỹ sau 2 năm và từ đó, nhẫn đính hôn kim cương trở thành nét văn hóa đặc biệt.
    – Avis – We Try Harder: Năm 1962, Avis chấp nhận là công ty cho thuê xe đứng thứ 2 tại Mỹ với slogan này. Trong một năm sau đó, thay vì tiếp tục thua lỗ $3.2 triệu thì công ty đã thu về lợi nhuận $1.2 triệu lần đầu tiên trong 13 năm.

    – Wheaties – Breakfast of Champions: Từ năm 1933 Wheaties đã đưa hình ảnh các vận động viên nổi tiếng lên bao bì của các hộp ngũ cốc và khẳng định với slogan: Bữa sáng dành cho các nhà vô địch. Do đó, vô số vận động viên và người tiêu dùng đã bị kích thích với ham muốn trở thành “nhà vô địch”.

    – L’oreal – Because you’re worth it: Lần đầu tiên trong ngành quảng cáo xuất hiện một khẩu hiệu được viết từ góc nhìn của phụ nữ “Because I’m worth it”. Tuy nhiên, sau đó khẩu hiệu này được chuyển thành “Because You are worth it” do một số người cảm thấy nó quá mạnh mẽ so với đặc tính của phụ nữ. Với slogan này, L’Oreal tiếp tục nỗ lực để đưa thương hiệu trở thành một lối sống và triết lý cho phụ nữ quyền lực.

    – Las Vegas Conventions And Visitor’s Authority – What Happens Here, Stays Here: Một nghiên cứu chỉ ra rằng cảm xúc kết nối Las Vegas Conventions với khách hàng là cảm giác tự do làm những điều họ không thể làm ở nhà. Slogan này đã định vị Las Vegas là nơi bạn có thể sống “hoang dã” mà không cần quan tâm tới hậu quả. Kết quả cho thấy mỗi $1 chi phí quảng cáo với slogan này đem về $26 lợi nhuận cho thành phố.

    – Gillette – The Best a Man Can Get: Trong vài năm đầu, Gillete gặp khó khăn trong việc quảng bá sự nam tính của thương hiệu và chất lượng sản phẩm. Slogan này đã kết hợp thành công 2 yếu tố đó và được dịch ra 14 thứ tiếng, đưa Gillete trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp cạo râu.
    #1

Chia sẻ trang này