*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Những nguyên nhân làm Facebook marketing không hiệu quả

Thảo luận trong 'Kiến thức Facebook Marketing' bắt đầu bởi thoahuynh, 9 Tháng mười một 2017.

  1. thoahuynh

    thoahuynh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    8 Tháng mười một 2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Facebook marketing có vai trò rất quan trọng trong vấn đề mang lại doanh số ổn định cho cá nhân, doanh nghiệp. Thế nhưng, trong thực tế Chỉ có 20% người kinh doanh trên Facebook biết vận dụng các kỹ thuật Facebook Ads để “tiêu tiền hiệu quả” và thu về lợi nhuận lớn nhất.

    [​IMG]

    Khi việc Marketing Facebook không hiệu quả, ngân sách có thể bị lãng phí 90% tiền bạc và thời gian. Rất nhiều Facebook nội dung viết không dược hấp dẫn, quảng cáo chi phí cao mà được ít người biết đến nên mất đi khách hàng tiềm năng và bỏ lỡ cơ hội kinh doanh.


    Chưa nắm rõ kiến thức sản phẩm


    Nguyên nhân chạy quảng cáo thất bại chính là do bạn chưa hiểu rõ được tính năng của sản phẩm. Dù bạn đang kinh doanh bất kỳ sản phẩm nào, không cần biết có chạy quảng cáo Facebook hay không, nhưng đã bán cái gì, là phải hiểu cái đó. Hiểu ở đây là hiểu cái gì ?

    3 yếu tố chính quan trọng giúp bạn chạy quảng cáo facebook đánh trúng đối tượng và tâm lý khách hàng:

    · Tất cả những tính năng của sản phẩm.

    · Ứng dụng tính năng sản phẩm vào nhu cầu thiết yếu mà khách hàng cần (quan trọng nhất).

    · Hiểu được hành vi của khách hàng tiềm năng của sản phẩm bạn muốn chạy quảng cáo facebook.

    Những yếu tố này chính là cách để bạn tìm được nguồn khách hàng tiềm năng tốt nhất. Vì vậy, muốn doanh thu tăng hiệu quả bạn phải nắm rõ kiến thức về sản phẩm, hiểu được hành vi khách hàng thì lúc đó việc chạy quảng cáo facebook mới đạt hiệu quả cao.


    Hình ảnh chưa chuẩn

    Nguyên nhân chạy quảng cáo thất bại do bạn đã sử dụng kích cỡ hình ảnh quá lớn hoặc quá nhỏ. Muốn quảng cáo facebook đạt hiệu quả bạn phải nắm được kích thước hình ảnh quảng cáo facebook là bao nhiêu? Vì sao kích thước hình ảnh lại quan trọng như vậy?

    Bởi vì, nếu bạn sử dụng kích thước quá lớn không đúng theo tiêu chuẩn của facebook thì quảng cáo sẽ không thể chạy được. Hoặc chạy được nhưng lượng tiếp cận đến người dùng rất ít. Bạn nên nhớ diện tích chữ trong hình chỉ được chiếm 20% thôi nhé!



    Chọn sai múi giờ


    Vì sao múi giờ tài khoản quảng cáo Facebook lại liên quan đến hiệu quả chạy quảng cáo Facebook? Vì múi giờ của tài khoản quảng cáo Facebook, sẽ quyết định thời điểm bắt đầu 1 ngày mới cho quảng cáo. Bạn đang chạy quảng cáo Facebook cho thị trường nào, thì để múi giờ tài khoản quảng cáo theo giờ giấc sinh hoạt của thị trường đó. Trừ khi, bạn có chiến lược chạy quảng cáo Facebook riêng thì có thể không cần theo múi giờ của từng thị trường.

    #1
  2. tacke

    tacke Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    18 Tháng mười 2017
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    3
    bây giờ giá quảng cao facebook cao ngút ngàn, các thánh bùng ở khắp mọi nơi đây là một nguyên nhân không hề nhỏ khiến mọi người bị ảnh hưởng
    #2
  3. TheGioiDauTu

    TheGioiDauTu Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    1 Tháng mười 2016
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    9
    Mình nghĩ còn 01 yếu tố nữa là chọn sai đối tượng do ham phủ hết độ tuổi, giới tính, già trẻ, bé lớn... đều chọn hết, thấy khu vực gợi ý của Facebook đông là cứ chạy không cần biết cư dân ở khu vực đó có phù hợp với mục tiêu.
    #3
  4. diennguyen59

    diennguyen59 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    1 Tháng mười hai 2015
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    8
    Fbs công nhận khó thật. cái mình thấy khó nhất là nhắm được đến đúng đối tượng khách hàng đang có nhu cầu. Bác có cách nào tiếp cận khách hàng đang có nhu cầu mua xe tải trên Fb hiệu quả chỉ em với. cảm ơn bro trước a
    #4
  5. tanbungbu

    tanbungbu Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    28 Tháng mười hai 2016
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    6
    bây giờ quảng cáo face thấy không hiệu quả nữa, click tặc kinh khủng mới nhả ra là hết click
    #5
  6. kidzbyn

    kidzbyn Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    14 Tháng tư 2017
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    15
    theo em thì thất bại ở nhiều điểm lắm, target đối tượng bị sai, nội dung quảng cáo không hấp dẫn... còn cả vấn đề người dùng bây giờ thông minh hơn nhiều rồi. Xem cái gì hay ngta còn đi check giá mấy chỗ nữa
    #6
  7. Stella Le

    Stella Le Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    7 Tháng hai 2018
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Hôm trước em chọn sai múi giờ, cũng lên lịch như thật sau mãi mà không thấy chạy. Nhìn lại lịch thì ghi giờ Miền Núi, lên mạng search mới biết không phải giờ Việt Nam. Em phải đợi hơn nửa ngày nó mới chạy cho em đó :(
    #7

Chia sẻ trang này