Các công cụ SEO bá đạo nhất thế giới
HOT *** 06 Checklist tốt nhất về SEO Onpage 2016 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Spam link các diễn đàn có phải là giải pháp đúng đắn

Thảo luận trong 'SEO Forum' bắt đầu bởi vuontrentuong1, 2 Tháng mười một 2015.

  1. angeleyes

    angeleyes Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    16 Tháng một 2016
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    14
    vậy cuối cùng bác chủ thớt có spam hay không ??? :mad::mad:
    #81
  2. Lê Nam

    Lê Nam Admin đẹp trai Staff Member

    Tham gia ngày:
    18 Tháng một 2013
    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    336
    Chủ thớt sửa cái link trong bài đi thì mình yêu ngay... chèn link vậy hờn nhau quá ^^

    P/s: Nhắc nhẹ bạn vi phạm nội quy nhé, do content có tính chất xây dựng nên mình không Del post or Banned
    #82
    vuontrentuong1 thích bài này.
  3. baoknan

    baoknan Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    28 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    5
    Nội dung chất lượng hướng đến người dùng, rồi đặt link vào những dd chất lượng, đa dạng anchortext đặt link và share mạng xã hội. Đó là cách làm của em và em thấy nó rất lâu lên TOP. Không biết mấy bác spam thì có lên được TOP nhanh và giữ TOP vững không
    #83
  4. viet0909

    viet0909 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    26 Tháng mười một 2014
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    8
    Đã là spam thì làm gì có đúng đắn hả bạn. Ai cũng nên kết hợp việc spam với làm chuẩn chỉnh sẽ tốt cho site hơn
    #84
  5. Nam Nguyễn

    Nam Nguyễn Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    17 Tháng năm 2016
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    1
    muốn lên top mà không spam??? Ca này khó đỡ quá. Spam là 1 công việc không thể thiếu đối rồi... spam sao cho nó không ban và spam xong không phải vứt đấy mà phải quay lại để chăm sóc cái spam ấy nữa mới hiệu quả. Mình nghĩ thế không biết đúng hay sai nữa
    #85
  6. kyoshiro

    kyoshiro Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    11 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    7
    Spam mà đúng cách thì cũng có lợi đấy, spam như cái kiểu chơi tất tần tật thì lên được 1 time thì từ từ rồi từ khóa cũng giảm thôi.
    #86
  7. vuchinh1193

    vuchinh1193 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    16 Tháng hai 2016
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    8
    Quá spam luôn, lại còn vi phạm quy tắc của diễn đàn, từ khóa ko liên quan đến nội dùng ..... nói chung là mình ghét
    #87
  8. vn.ttquynhh

    vn.ttquynhh Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    4 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    404
    Đã được thích:
    13
    Spam rồi mỗi lần google nó quét thì một đống nó ra đảo thôi
    #88
  9. thohongoc

    thohongoc Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    11 Tháng chín 2014
    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    3
    nghe spam là biết chắc là không an toàn rồi. Dù gì muốn giữ top thì phải có chiến lực backlinks thông minh và hiệu qảu. làm ít những hiệu quả nhiều.
    #89
  10. vuontrentuong1

    vuontrentuong1 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    2 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    10
    Em luôn yêu những chia sẻ của bác Lee Nam
    #90
  11. vinhnobi123

    vinhnobi123 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    21 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    ý tưởng của bác khá hay, có lẽ mình cũng nên học theo bác..
    #91
  12. iubongda12345

    iubongda12345 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    6 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    274
    Đã được thích:
    14
    Spam thì cũng là một thủ thuật quan trọng trong seo , nếu spam đúng cách và không phát hiện thì từ khóa sẽ nhanh chóng lên top và hoàn toàn không bị band domain
    #92
  13. vankhmt3k6

    vankhmt3k6 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    14 Tháng một 2016
    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    7
    Em toàn spin bài viết rồi chỉnh sửa lại cho dễ đọc, mỗi bài e đi khoảng 10 diễn đàn không biết có bị coi là spam không nữa, chứ mỗi dd viết 1 bài thì bao giờ mới đi được hết :(
    #93
  14. gaemvui24h

    gaemvui24h Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    12 Tháng năm 2016
    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    6
    hầu như các seoer đều spam link trên các diễn đàn
    #94
  15. manhproktk

    manhproktk Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    7 Tháng mười hai 2016
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Bác đọc nhiều sẽ biết thôi kiến thức thì nhiều lắm bác tìm đọc các bài trước ý những bài về sau là toàn bài mới chỉ giải đáp các khó khăn trong seo thôi. Còn seo chủ yếu vẫn là đi link + viết bài + onpage + traffic + bác search quy trình seo web xem có ko nhé.
    Vs cả bác phải biết cơ bản và các thuật ngữ sử dung trong seo nữa như.
    #95
  16. HTH

    HTH Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    16 Tháng mười một 2016
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    9
    mình thấy, cách phân tích từ khóa với kĩ năng viết bài là quan trông nhất
    #96
  17. vithao1s8

    vithao1s8 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    6 Tháng tư 2017
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    “Ở VN đừng mơ xe hơi rẻ” - câu nói này đúng cả khi thuế nhập cảng từ thị trường ASEAN đang giảm sâu, hay giá xe du nhập rẻ “giật mình” từ thị trường Ấn Độ.

    Đáng nói, hiện mức giá bán ra cho mỗi chiếc Hyundai i10 đến tay người tiêu dùng từ 360 - 450 triệu đồng tùy dòng số tự động, số sàn. Giá thành mỗi chiếc xe NK bao gồm giá xe tại cửa khẩu bên nhập (giá CIF), thuế NK, thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB), thuế VAT và phí tổn khác.

    Ngoài thuế suất cao, để chiếc xe hơi được lăn bánh trên đường, người dân còn phải chịu rất nhiều mức phí gồm: phí cấp biển số (2 - 20 triệu đồng tùy địa phương), phí đăng kiểm (240.000 - 560.000 đồng/lần kiểm định), phí cấp giấy chứng thực đảm bảo an toàn kỹ thuật (50.000 - 100.000 đồng/lần), phí bảo trì đường bộ (1,4 triệu đồng/năm), bảo hiểm nghĩa vụ dân sự, bảo hiểm vật chất, phí thử nghiệm khí thải (xe dưới 7 chỗ là 16 triệu đồng/lần), phí cấp giấy dán nhãn năng lượng (100.000 đồng).

    Như vậy, nếu mỗi chiếc Hyundai i10 có giá CIF là 85 triệu đồng, thì sau khi cộng thuế NK (70% tính theo giá CIF), thuế TTĐB (35%, tính sau khi cộng thuế NK), thuế VAT (10%, tính sau khi cộng giá CIF cùng thuế NK và thuế TTĐB) thì tổng giá trị chưa đến 220 triệu đồng. Với giá bán từ 360 - 450 triệu đồng, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng đã tăng ít ra 300%, sau khi phải gánh nặng thuế và lãi cho các doanh nghiệp (DN) NK. Sau khi trừ thêm phí khác (gồm nhà xưởng, bến bãi, nhân công, lợi nhuận...), DN bán xe lãi trên 100 triệu đồng.
    Với thị trường ASEAN, dù thuế suất NK đã giảm từ 40% xuống 30% từ đầu năm 2017, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng vẫn cao hơn rất nhiều lần giá NK. Cụ thể, theo ông Nguyễn Tuấn, Giám đốc Công ty ô tô Thiên An Phúc, giá một chiếc Toyota Fortuner từ Indonesia về đến cảng VN là 27.500 USD (tương đương 700 triệu đồng tính theo tỷ giá hiện tại), nhưng giá đến tay người tiêu dùng là hơn 1,3 tỉ đồng, chênh ít ra 600 triệu đồng.
    #97
  18. vithao1s8

    vithao1s8 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    6 Tháng tư 2017
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    “Ở VN đừng mơ xe hơi rẻ” - câu nói này đúng cả khi thuế nhập khẩu từ thị trường ASEAN đang giảm sâu, hay giá xe nhập cảng rẻ “giật mình” từ thị trường Ấn Độ.

    Đáng nói, hiện mức giá bán ra cho mỗi chiếc Hyundai i10 đến tay người tiêu dùng từ 360 - 450 triệu đồng tùy dòng số tự động, số sàn. Giá thành mỗi chiếc xe NK bao gồm giá xe tại cửa khẩu bên nhập (giá CIF), thuế NK, thuế tiêu thụ đặc biệt (TTĐB), thuế VAT và phí tổn khác.

    Ngoài thuế suất cao, để chiếc xe hơi được lăn bánh trên đường, người dân còn phải chịu rất nhiều mức phí gồm: phí cấp biển số (2 - 20 triệu đồng tùy địa phương), phí đăng kiểm (240.000 - 560.000 đồng/lần kiểm định), phí cấp giấy chứng nhận bảo đảm an toàn kỹ thuật (50.000 - 100.000 đồng/lần), phí bảo trì đường bộ (1,4 triệu đồng/năm), bảo hiểm bổn phận dân sự, bảo hiểm vật chất, phí thử nghiệm khí thải (xe dưới 7 chỗ là 16 triệu đồng/lần), phí cấp giấy dán nhãn năng lượng (100.000 đồng).

    Như vậy, nếu mỗi chiếc Hyundai i10 có giá CIF là 85 triệu đồng, thì sau khi cộng thuế NK (70% tính theo giá CIF), thuế TTĐB (35%, tính sau khi cộng thuế NK), thuế VAT (10%, tính sau khi cộng giá CIF cùng thuế NK và thuế TTĐB) thì tổng giá trị chưa đến 220 triệu đồng. Với giá bán từ 360 - 450 triệu đồng, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng đã tăng chí ít 300%, sau khi phải gánh nặng thuế và lãi cho các doanh nghiệp (DN) NK. Sau khi trừ thêm uổng khác (gồm nhà xưởng, bến bãi, nhân lực, lợi nhuận...), DN bán xe lãi trên 100 triệu đồng.
    Với thị trường ASEAN, dù thuế suất NK đã giảm từ 40% xuống 30% từ đầu năm 2017, mức giá ô tô đến tay người tiêu dùng vẫn cao hơn rất nhiều lần giá NK. Cụ thể, theo ông Nguyễn Tuấn, Giám đốc Công ty ô tô Thiên An Phúc, giá một chiếc Toyota Fortuner từ Indonesia về đến cảng VN là 27.500 USD (tương đương 700 triệu đồng tính theo tỷ giá hiện tại), nhưng giá đến tay người tiêu dùng là hơn 1,3 tỉ đồng, chênh ít ra 600 triệu đồng.
    #98
  19. hungphugia.net

    hungphugia.net Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    23 Tháng ba 2017
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    8
    Nge từ spam đã thấy không đúng rồi :) mà hình như làm seo 90 % đều đã rừng spam !
    #99
  20. thoaithan95

    thoaithan95 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    23 Tháng năm 2016
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    7
    Giờ này nhiều diễn đàn học tập, ăn uống mà chỉ thấy toàn rau vặt thôi. Không biết có ai ngoài các spamer vào các diễn đàn đó không nửa ?

Chia sẻ trang này