Những người mới chạy quảng cáo Adwords thường biết tới những loại đối sánh từ khóa như chính xác hay cụm từ. Và thường sử dụng những loại đối sánh này để chạy quảng cáo. Nhưng lại bỏ qua một loại đối sánh có khả năng chuyển đối cao và tiếp cận tới những khách hàng tiềm năng nhất. Đó là đối sánh: "Sửa đổi đối sánh rộng" Cách sử dụng công cụ sửa đối đối sánh rộng là bạn chỉ cần thêm dấu cộng đằng trước mối từ hoặc cụm từ trong từ khóa đó. Ví dụ: +giày +da , +đào +tạo +seo, +dao +tao +seo Xem bài viết chi tiết tại: http://vietmoz.net/online-marketing/ppc/su-dung-doi-sanh-sua-doi-doi-sanh-rong-google-adwords
Đây là đối sánh rộng kết hợp điều kiện, yêu cầu trong truy vấn tìm kiếm bắt buộc phải có các từ như vậy, không cần sắp xếp theo trật tự sẽ được gọi quảng cáo ra
chạy google adword nhắm đúng vào từ khóa mục tiêu để hạn chế chi phí, chạy kiểu này kinh phí đâu mà chia ra cho kiểu này.
Các bác cứ bình tĩnh nhé! Nếu kết hợp với từ khóa cụm từ trong một nhóm quảng cáo nữa thì không còn là tốn tiền nữa nhé!
Chạy với tiền chùa thì được chứ chi phí hạn hẹp lắm, mà bác nói " Kết hợp với từ khóa cụm từ trong một nhóm qc" là thế nào vậy ? mình thấy đâu có gì khác đâu
Mình cũng đồng ý với kiến của bạn này. Nếu từ khóa mà click không nhiều thì đây có thể là một sự bổ sung lượng click phù hợp.
Mình từng đọc bài này trên vietmoz! Kết quả vào GG ads thử ! Lỗ nặng! Mình rút kinh nghiêm rất nhiều!Kết quả >>bỏ THanks bác đã chia sẻ cho mọi người!