*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Sự thay đổi của Google trong SEO như thế nào ?

Thảo luận trong 'Thảo luận trợ giúp SEO' bắt đầu bởi Vietmoz Staff, 22 Tháng một 2015.

  1. Vietmoz Staff

    Vietmoz Staff Đao phủ trảm Spam

    Tham gia ngày:
    21 Tháng một 2013
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    173
    Việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đang là một vấn đề mà Google ngày càng quan tâm cho việc xếp hạng các Website trên công cụ tìm kiếm. Giờ đây SEO đang trở thành một ngành công nghiệp lớn đối với các doanh nghiệp. Google đã tạo điều kiện và thay đổi các thuật toán một cách tối ưu nhất nhằm giúp người dùng tìm kiếm thông tin được nhanh hơn.

    Vậy làm thế nào để SEO phát triển và mục tiêu của Google là gì ?

    [​IMG]

    1. Seo tập trung nhiều hơn vào việc xây dựng một thương hiệu


    Những thay đổi trong hai năm qua đã khiến cho chúng ta có một cái nhìn khác về việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Google không còn chỉ nói về việc liên kết, từ khóa và PageRank, thay vào đó là việc thảo luận về xây dựng thương hiệu và chiến lược nội dung. Tuy nhiên việc xây dựng một thương hiệu và xuất bản nội dung chất lượng cao không còn là điều mới mẻ bởi đây là điều quan trọng đối với Maketing trong nước.

    Vậy tạo sao lại có sự thay đổi đột ngột trong ngành công nghiệp SEO này ?

    Google ra mắt 2 thuật toán PenguinPanda nhằm loại bỏ các Website có nội dung chất lượng thấp trong kết quả tìm kiếm của mình. Kết quả là chiến lược chất lượng nội dung trở thành duy nhất để đạt được thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm.

    Một chiến lược nội dung chỉ có hiệu quả khi thực hiện bởi một thương hiệu mạnh. Vì thế việc tạo ra nội dung chất lượng chính là con đường để xây dựng một thương hiệu.

    2. Google không chỉ còn là một công cụ tìm kiếm


    Thực chất Google vẫn là một công cụ tìm kiếm nhưng nó đã ngày càng trở nên thông minh hơn trong việc xác định các dữ liệu mà người dùng muốn tìm kiếm, nhanh chóng cung cấp các thông tin và lường trước được các câu hỏi tiếp theo của người dùng.

    3. Liên kết là quan trọng nhưng không phải là tất cả


    Hiện nay Google nghĩ rằng số lượng và chất lượng các liên kết tới Website của bạn và các trang cá nhân trên trang Web là yếu tố chính trong các thuật toán xếp hạng. Bởi Google ghét việc mua bán liên kết , nó có thể cập nhật thêm các thuật toán giúp cho việc đánh giá các liên kết chất lượng được tốt hơn. Tuy nhiên ngay cả khi các liên kêt không trở nên thích hợp cho mục đích SEO, điều đó không có nghĩa là họ sẽ không còn là quan trọng đối với chiến dịch Online Marketing của bạn.

    Trước khi bất cứ ai biết được SEO là gì , họ đã cố gắng để có được các trang web khác liên kết đến mình vì một lý do chính là lưu lượng truy cập.

    4. Tương lai là “Bây giờ.”
    Google bây giờ đã tích hợp một thuật toán tìm kiếm bằng giọng nói di động thách thức Siri của Apple. Nó có thể tìm kiếm lịch để nhắc nhở sinh nhật của bạn và cũng có thể đưa ra những dự báo thời tiết nơi mà bạn đang sống. Mục đích của tìm kiếm này chính là phục vụ câu trả lời cho những câu hỏi của bạn. Bởi tất cả những điều này đều diễn ra trên các thiết bị di động. SEO cũng có nghĩa là tối ưu website để thân thiện đối với di động.

    5. Phương pháp tiếp thị trực tuyến với một “ sản phẩm” cùng quan điểm
    Nếu bạn có một sản phẩm không tốt, bạn có thể nhờ một vài đợn vị tiếp thị để giúp bạn bán được nó. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng chiến lược này , nó sẽ giết chết thương hiệu của bạn. Đây chính là lý do tại sao bạn nên xử lý mọi khía cạnh của chiến dịch tiếp thị gửi đến bạn như một sản phẩm. Hãy xem xét nội dung như sản phẩm chính của bạn. Nội dung có thể là một bài đăng trên blog, một Ebook, Video, bản tin Email hoặc một Infographic đang được khán giả quan tâm.

    Như các nhà tiếp thị và quảng cáo, chúng tôi có từng chiến dịch cho các sản phẩm. Apple đã tạo ra các chiến dịch tiếp thị tuyệt vời nhưng trọng tâm của họ luôn là việc tạo ra các sản phẩm tốt nhất.

    Kết luận.

    Nhiều người lại cố gắng hết sức để có được vị trí cao trong bảng xếp hạng thường thất bại, trong khi các thương hiệu và chiến lược tiếp thị của những người kiên nhẫn và có hệ thống thường đạt được đúng mục tiêu của họ. Tuy nhiên họ phải trải qua một quãng đường dài để đạt được điều đó.

    Google đã khuyến khích mạnh mẽ chất lượng nội dung để người sử dụng không phải nhìn thấy những nội dung Spam trong các kết quả tìm kiếm của mình. Tương lại Google sẽ vẫn tiếp tục khuyến khích xu hướng này và xây dựng thương hiệu thay vì các thao tác sử dụng những thủ thuật mũ đen.


    Theo: Hoàng Huy VietMoz
    #1
  2. kennyshang

    kennyshang Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    8 Tháng mười hai 2014
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    1
    Những thay đổi của google nhằm giúp cho người dùng có những thong tin chất lượng hơn
    #2
  3. blogchiase2

    blogchiase2 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    7 Tháng hai 2015
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Nội dung vẫn là điều cốt lõi nếu bạn muốn đứng top lâu, cứ viết bài thật hay và ấn tượng vào thì người đọc sẽ không quay lưng lại với website của bạn đâu.
    #3
  4. vietop1234

    vietop1234 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    7 Tháng năm 2016
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Làm SEo giờ ngày càng khó hơn. vì đôi khi mình phát triển nội dung tốt, hướng tới người dùng, link các kiểu nhưng những thằng spam vài trăm k link nó vẫn cứ lên đứng top vù vù. chả biết đâu mà nần. nản lắm luôn. :v
    #4
  5. yellow123

    yellow123 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    20 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    5
    google ngày càng hướng tới chất lượng, đặt người dùng lên hàng đầu, vì vậy theo mình thấy thì những site nào hướng người dùng tốt, đem lại thông tin thực sự hữu ích thì sẽ thành công =)
    #5

Chia sẻ trang này