Chào các bạn website của mình đang nhận làm có một chút vấn đề là: Nó có quá nhiều lĩnh vực liên quan. Website mình làm về từ khâu tư vấn thành lập công ty tới thiết kế logo, catalogue thương hiệu tới thiết kế và thi công nội thất cho công ty, tiếp đó là tổ chức khai trương và khánh thành các sự kiện. mình tối ưu 1 link về chuyên mục chính, 1 link về chuyên mục liên quan vậy mà DA, PA giảm khá nhiều và từ khóa cũng giảm theo, trước đây các từ khóa chuyên mục cũng seo cho trang chủ nhưng giờ mình onpage lại cho về đúng chuyên mục của nó liệu có nên không. Mình không spam nhưng xin đưa site ra đây nhờ các Pro tư vấn giúp: solution.com.vn xong mình sẽ xóa tên miễn khỏi bài viết này. cảm ơn các bạn nhiều Lưu ý giúp mình phần tối ưu website như vậy đã ổn chưa nhé
sao công ty gì mà lại làm được lắm việc thế này nhỉ @@ đã thiết kế lại còn quảng cáo. Theo mình thì nên chia làm 3 website 1 cái chuyên về quảng cáo, 1 cái chuyên về thiết kế, 1 cái chuyên về tổ chức sự kiện. Chứ bản thân khách hàng vào mà thấy hổ lốn thế này thì cũng cảm thấy không chuyên nghiệp
hiện nay những cty ngành nao cũng cạnh tranh nên họ làm thì thường bao trọn gói để níu chân khách hàng, quá nhiều mục ngành nghề thì bạn gom những ngành nào chung lại rồi tối ưu như vậy mới ổn dc.
Theo mình bạn nên đầu tư 4 site: 1. Site thương hiệu của công ty có thể lấy tên công ty và không nhắm cụ thể từ khóa nào cả 2. Còn lại 3 site theo 3 lĩnh vực như bạn ở #2 đã phân chia và mỗi site này lựa chọn domain trùng theo từ khóa và chỉ phụ trách seo cho từ khóa chính của domain đó tất cả khi khỏe rồi có thể trả về giá trị SEO cho site thương hiệu
Khó quá bạn ơi, mấy lĩnh vực này cạnh tranh cũng ghê mà seo hẳn lên 1 website thì khó quá, với cả giờ mà tối ưu gọn lại cũng là 1 vấn đề, cái này theo mình bạn nên chọn mảng tốt nhất và tối ưu seo về đó, còn những mảng kia bạn làm phụ vào thôi, thích thì thêm website chứ seo cùng lúc mấy cái này khó quá.
Bạn nói thế cũng không đúng vì công ty mình làm trọn gói từ a >z luôn các mảng đều có sự liên quan đến hệ thống thành lập công ty bạn à! Giả sử bạn muốn thành lập công ty: Công ty mình sẽ tư vấn, đăng ký tên thương hiệu cho công ty ( cái này thuộc về bảo hộ thương hiệu) > thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu, nhãn mác bao bì sản phẩm, poster quẩng cáo công ty bạn...(cái này thuộc về mảng thiết kế quảng cáo) > sau đó nếu bạn cần thì sẽ giúp bạn làm lễ khởi công nếu quy mô to(tổ chức sự kiện)> Thiết kế và thi công nội thất văn phòng, showroom, nhà hàng... công ty bạn (Thiết kế nội thất) > tổ chức lễ khai trương khánh thành và các hệ thống chi nhánh, tiếp đó là chiến dịch quảng cáo.. Nhiều mảng quá mà muốn đẩy brand lên nó vậy thôi mà bạn
Bạn nhận gói này có vẻ hơi xương, công ty này đa ngành nghề quá. Nếu không biết sắp xếp tổ chức làm khoa học thì khó mà hiệu quả, theo mình nên tập trung giải quyết một số vấn đề chính như sau. tổng hợp khối lượng rồi chia từng mục. tập trung phân bổ các mục chính và trọng tâm làm trước. các hạng mục nhỏ thì kết hợp. Chứ nhận việc kiểu này em cũng chịu thôi.
Có nhiều lĩnh vực thì bác phải phân bố rõ ràng ra, làm như một trang tin tức ấy, như thế mới không bị dối mắt
Mình nghĩ cái này nên tối ưu theo danh mục bạn à. Site mình cũng có nhiều danh mục và mình sử dụng cách tối ưu này thấy cũng khá hiệu quả.
nội dung phong phú và có lượng traffic vẫn seo ổn bạn nhé. Lượng traffic về trang đích của bạn phải bằng hoặc lớn hơn các trang chỉ seo một nội dung nha
Đây là site chính của công ty mình và mình tối ưu link chủ yếu từ bài viết về chuyên mục chính, chuyên mục liên quan, bài viết liên quan, chân trang là link full url về domain, còn đi link với mỗi lĩnh vực trên site thì mình đi link về đúng box của nó nhưng vẫn chưa thấy tiến triển gì