Các công cụ SEO bá đạo nhất thế giới
HOT *** 06 Checklist tốt nhất về SEO Onpage 2016 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Xin tư vấn lãnh vực quảng cáo bỉm sữa

Thảo luận trong 'Kiến thức Facebook Marketing' bắt đầu bởi daicamaugiao, 21 Tháng ba 2017.

  1. daicamaugiao

    daicamaugiao Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    28 Tháng ba 2016
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    3
    Chào anh em trong diễn đàn, cho em hỏi chút nhé

    Từ trước tết đến giờ em chạy quảng cáo toàn lỗ. Trong khi thời điểm trước tết chạy vẫn có đơn bình thường. Mọi người có thể cho em vài lời khuyên được không?

    Mặt hàng em đang kinh doanh là quần áo trẻ em cao cấp sỉ và lẻ, vải tốt (khách kiểm hàng ai cũng review tốt về sản phẩm), chuyên bỏ cho các shop. Do ở ngoài hàng chợ giá rẻ, nên người ta vẫn chọn hàng chợ nhiều hơn, có cách nào chạy quảng cáo mà đánh vào target khách hàng thích hàng cao cấp (chạy qc em chủ yếu đánh vào khách lẻ) không ạ?
    #1
  2. adsplus.vn

    adsplus.vn Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    15 Tháng sáu 2017
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    3
    Bạn cần chứ ý tới 5 yếu tố này nha:
    1. Nhắm đối tượng chuẩn.
    Bạn nên nhớ một quy tắc trong bán hàng đó là: “Bán cái khách hàng cần chứ không bán cái mình có”. Biết được họ cần những SP đó nhưng việc tìm thấy họ cũng không hề dễ dàng chút nào. Có rất nhiều cách xác định đối tượng trong Facebook Ads, nhưng trong phạm vi bài viết này mình sẽ chỉ ra những tiêu chí cơ bản nhất, bao gồm:
    - Độ tuổi:
    Nên chia nhỏ đối tượng thành các độ tuổi khác nhau để dễ dàng đo hiệu quả quảng cáo, nên chú ý các đặc điểm riêng của từng nhóm độ tuổi như: giới trẻ, trung niên, người già…
    - Customer Insights:
    Hiểu được khách hàng là một yếu tố được xem là quan trọng nhất, quyết định việc bạn quảng cáo có thành công hay không.
    - Hành vi:
    Thuật toán của Facebook có khả năng ghi lại tất cả những hành vi, tương tác, nội dung ưa thích... của người dùng, bạn nên tận dụng điều này để tiếp cận những đối tượng có hành vi tương tác gần nhất với sản phẩm bạn đang bán.

    2. Làm nội dung tốt.
    Nội dung phải đánh vào tâm lý, cảm xúc của người xem: Đây được xem là một nghệ thuật trong việc làm Content, nhất là với mạng xã hội nơi có tính lan tỏa mạnh mẽ và thường ăn theo xu hướng. Để làm tốt điều này bạn cần phải hiểu sản phẩm, hiểu khách hàng để có thể viết được nội dung thu hút họ.

    3. Theo dõi thường xuyên và liên tục.
    Trung bình thì cứ một tiếng bạn nên xem Report Facebook Ads 1 lần, cố gắng phân tích các chỉ số một cách cụ thể nhất. Bạn có biết Facebook có thể báo cáo tối đa bao nhiêu chỉ số chưa? Tôi dám chắc 90% người chạy quảng cáo Facebook Ads chưa từng xem hết các thông số đó.

    4. Quên đi thủ thuật, hành vi sai phạm:
    Đây là câu chuyện muôn thuở được rất nhiều người bàn tán, không khẳng định được cái nào tốt, cái nào xấu, nhưng các bạn không nên chơi Tricky vì rất khó qua mặt được Facebook, có thể bạn sẽ được lợi trước mắt nhưng về lâu dài bạn cũng như những người chạy quảng cáo ở VN sẽ nhận hậu quả. Facebook đã có những chính sách rất rõ ràng. Suy cho cùng hợp tác 2 bên đều có lợi thì mới bền vững được. Bạn nghĩ gì nếu tiền QC của mình ngày càng đắt lên một cách vô lý?

    5. Hãy thử thật nhiều mẫu quảng cáo.
    Đừng có dại mà dồn nhiều tiền vào mà chỉ chạy 1 mẫu QC để rồi hối hận. Trước tiên hãy A/B test để có thể đo lường, xác định xem chạy mẫu QC nào và dừng mẫu nào, nên chạy từ ngân sách nhỏ đến ngân sách lớn để có thể tối ưu một cách hiệu quả, tăng lượng Reach nhanh nhất với giá tốt nhất.
    Các bạn cũng nên thử các hình thức chạy Ads khác nhau, tối ưu CPM, CPC, nghiên cứu về cách thuật toán phân phối quảng cáo để có thể lựa chọn cho mình một phương pháp hiệu quả nhất để từ đó tối ưu quảng cáo, tránh tình trạng lãng phí ngân sách không đáng có.
    Bạn cần đăng nhập để có thể thiết kế nhé (Có thể đăng nhập bằng Facebook, Gmail hoặc đăng ký trực tiếp)


    Cuối cùng, chúc các bạn quảng cáo Facebook Ads một cách hiệu quả!
    #2

Chia sẻ trang này