*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Thuật toán Google PanDa

Thảo luận trong 'SEO Onpage' bắt đầu bởi dilamseo, 4 Tháng chín 2014.

  1. dilamseo

    dilamseo Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    26 Tháng tám 2014
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    21
    Bạn mới vào nghề SEO chắc hẳn bạn khá mơ hồ và tò mò thuật toán Panda là gì. Hôm nay đào tạo SEO tại Hà Nội sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn

    Google Panda: Là một thuật toán của Google, để thay đổi kết quả xếp hạng tìm kiếm các website trên Google. Google Panda là bộ lọc quan trọng để cải tiến các kết quả tìm kiếm mới của Google .

    Khi Google panda mới ban hành và cập nhật thì Google đã nhận được hàng trăm nghìn email khiếu nại từ các website về việc họ bị ảnh hưởng bởi kết quả tìm kiếm thay đổi. Google giải thích rằng tất cả là nhằm đưa đến những kết quả có lợi cho người dùng và đã đưa ra 23 luận điểm đánh giá cho một website chất lượng.

    Các yếu tố đánh giá mà thuật toán Panda áp dụng

    thuat toan panda

    1. Độ tin cậy của thông tin: chính là chất lượng của nội dung website

    2. Nội dung page: ngôn ngữ tự nhiên, không nhồi nhét từ khóa, hình ảnh tối ưu

    3. Internal link: mật độ internal link trên site

    4. Độ tương tác với người xem: Các yếu tố như time on site và page view là những yếu tố giúp Google đánh giá độ tương tác

    5. Bounce rate: Tỉ lệ % người vào xem đúng 1 trang rồi thoát,

    6. Thiết kế website: Bố cục rõ ràng và thân thiện với người xem

    7. Quảng cáo: 1 trang web không nên đặt quá nhiều quảng cáo

    8. Social network: like hay những yếu tố tương tự xuất phát từ mạng xã hội sẽ làm cho Google đánh giá bạn cao
    [​IMG]
    Website nào dễ bị Panda đánh giá thấp?

    google panda update

    1. Số lượng content ít, không chất lượng

    2. Internal link trên site thấp

    3. Time on site thấp

    4. Nội dung trùng lập

    5. Bounce rate cao

    6. Số lượng trang mang nội dung yếu nhiều

    7. Nội dung trang và title không liên quan đến nhau

    8. Quá nhiều quảng cáo

    9. Sử dụng từ ngữ một cách không tự nhiên cố nhồi nhét từ khóa

    Nguồn: vnseo.edu.vn​
    #1

Chia sẻ trang này