*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Tuts SEO onpage phân bổ mật độ từ khóa

Thảo luận trong 'SEO Onpage' bắt đầu bởi v2SEO, 10 Tháng chín 2014.

  1. v2SEO

    v2SEO Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    4 Tháng chín 2014
    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    165
    Từ khóa quan trọng trong việc làm SEO của bạn. Từ khóa là nền tảng toàn bộ chiến dịch SEO của bạn. Nếu không có từ khóa, Cấu trúc SEO của bạn không có nền tảng và sẽ làm cho toàn bộ chiến dịch SEO của bạn bị phá sản hoàn toàn.

    Mật độ từ khóa là một trong những bước để tận dụng trang web của bạn trên trang web đã tối ưu hóa. PINET xin hướng dẫn cách để các SEOer đặt từ khóa để có được mật độ hợp lý.

    Mật độ từ khóa là tỷ lệ từ khóa của bạn trong toàn bộ tổng số từ mà google có thể lập chỉ mục được đặt trong 1 trang web của bạn. Ví dụ bạn có 100 từ trong bài viết, mật độ từ khóa là 1% có nghĩa là bạn cần phải có 1 từ khóa hiện diện trong 100 từ trong văn bản đó.

    Tại sao làm SEO lại cần phải phân bổ mật độ từ khóa?
    Từ khóa trọng tâm trong mật độ từ khóa của bạn có thể cung cấp một tin hiệu để các công cụ tìm kiếm biết rằng bài viết của bạn đang nói về một chủ đề nào đó – đó là từ khóa bạn đang nhắm mục tiêu. Có được điều này có nghĩa là bạn đang phân bổ từ khóa tốt.

    Việc phân bổ mật độ từ khóa không phải là việc bạn đang nhồi nhét nhiều từ khóa mong muốn của bạn trong bài viết. Nhồi nhét từ khóa đồng nghĩa với bạn đang làm sai nguyên tắc, hủy hại chiến dịch SEO của mình và sẽ không giúp bạn có được trust rank cũng như thứ hạng tốt của các SE.
    Mật độ từ khóa được quy định không giống nhau trong tất cả các công cụ tìm kiếm. Ví dụ mật độ từ khóa được khuyến nghị của google là từ 1 đến 2%.

    [​IMG]

    Trong khi mật độ từ khóa của yahoo được khuyến nghị lên mức 3%. Chúng tôi chỉ khuyên bạn nên bố trí mật độ từ khóa ở mức 2%.

    [​IMG]

    Xu hướng SEO năm 2013, mật độ từ khóa có còn quan trong không?

    Có! Tôi chắc chắn với bạn rằng nó còn rất quan trọng. Nó vẫn còn hiệu lực để các công cụ tìm kiếm cho bạn một số điểm + vào chiến dịch SEO của bạn. Nhưng thực tế có bao giờ người ta đếm từ khóa để giữ đúng mật độ từ khóa không? Điều này là không bởi vì mọi người đều không viết bài cho công cụ tìm kiếm trừ khi người đó là một SPAMER đang tìm cách nhồi nhét từ khóa lấy lòng các SE.

    Lời khuyên cho bạn: Bạn không cần phải thực sự đếm từ khóa để có một tỷ lệ mật độ theo thứ tự để xếp hạng tốt. Chỉ cần cố gắng để được lưu tâm để chèn các từ khóa của bạn khi cần thiết. Đừng lạm dụng nó. Viết cho người đọc bởi vì cuối cái đích cuối cùng, đó là những người sẽ được đọc những gì bạn muốn chia sẻ giới thiệu.
    #1

Chia sẻ trang này