Theo tin tức nhận được từ google thì mảng tiếp thị nội dung seo sẽ không thay đổi . Thật sự rất tốt phải không nào các bạn vậy chúng ta phải đề ra chiến lược dành cho seo nội dung marketing nào phù hợp cho năm 2015 . Năm 2015 cũng sắp đến gần rồi phải không nào các bạn ? Và tất cả các bộ phận tiếp thị phải lập dự án hay kế hoạch nào để có một năm phát đạt. Làm thế nào để đưa ra những chiến lược seo phù hợp với thời đại . Bạn sẽ phải tự đặt câu hỏi rằng làm thế nào để có chiến lược seo mà bạn đang tìm kiếm Bây giờ, chính là thời điểm thích hợp để bạn có thể loại bỏ những chiến lược seo không phù hợp với thời điểm hiện tại, và tìm một chiến lược tốt cho năm tới. Bạn phải chắc chắn rằng nó là mục tiêu đúng đắn của bạn , và mục tiêu đó sẽ áp dụng cho tất cả các tổ chức hay công ty cần seo. Chiến lược dành cho seo nội dung marketing năm 2015 Hiện tại nhiều seoer đang bố rối với những bước đi hiện tại của mình có phải là đúng và hợp với thời đại hay không ? Seo thì luôn luôn thay đổi theo từng năm . Nhưng các bạn nên nhớ rằng google thì không . Google luôn quan tâm đến những gì website của bạn cung cấp cho người dùng hay nói chính xác hơn website của bạn phải hướng người dùng và vì người dùng. Seo chỉ ” thay đổi” với những dự án ngắn hạn dành cho những mặt hàng cần vào thời điểm đó và không thể lâu bền Theo Rand Fishkin ( Chuyên gia seo của moz ) google và seo là không đổi Vấn đề ở đây là tất cả những từ khóa được lên top google nhanh chóng bằng những phương pháp như nhồi nhét từ khóa hay xây dựng nhưng liên kết link spam đi ngược lại với nhưng tiêu chí đề ra của google là hướng tới người dùng . Với những kết quả tìm kiếm tệ hại đó sẽ khiến người dùng có thể sử dụng những công cụ tìm kiếm khác ngoài google . Nên năm 2015 google sẽ đánh rất mạnh tay vào nhưng vấn đề cấp bách trên. Google đã trả lời các bạn bằng những hình phạt như panda, penguin và rất nhiều hình phạt khác với website của bạn. Vậy tại sao các seoer cứ cố gắng phát triển những thứ để chống lại google mà chúng ta không đi theo nó và hướng bài viết nội dung cùa chúng ta về người dùng. Năm 2014 cũng đã sắp kết thúc, ngay cả những chuyên gia về seo cứng đầu nhất cũng đã nhận ra rằng mình không thể chiến thắng được google với những phương pháp gian lận. Tổng Kết Năm 2015 sẽ là một năm về nội dung hay hãy để seo làm việc cho bạn chứ bạn đừng làm việc cho seo . Hướng đến người dùng là một trong những điều quan trọng nhất và cấp thiết nhất vào thời điểm hiện tại . Hãy là một seoer vì người dùng chứ đừng lên làm một spammer luôn ngược lại những chỉ tiêu của google nhé Tác giả : Lê Việt Nguồn Bài Viết : seoerdonglap.com
chung quy 1 cái là content và nó chẳng có gì là mới mẻ nữa, năm 2013 là mình đã áp dụng chiến lược đó rồi. Đơn giản là hãy cung cấp gì đó có giá trị cho người dùng Internet thì sẽ cứ tồn tại mãi thôi
nội dung marketing, nội dung vie nhieu nen cũng hết cái đẻ viết, làm seo là 1 quá trình một thôi, thuật toán dù có thay đổi nhưng seoer vẫn phải thích nghi
không có gì thay đổi, nội dung vẫn là quan trọng nhất. Cố làm tốt cái này sẽ đạt hiệu quả cao và bền vững
nội dung cứ hướng tới người dùng ,kết hợp với việc đi link, giờ nội dung mà không hướng tới người đọc là bị GG đánh giá thấp ngay
Tối ưu cho google cũng là người dùng, google luôn hướng tói giá trị cho người dùng. Không rõ 2015 gg có cập nhật gì lớn không nữa @@
Nói chung cứ tối ưu trải nghiệm người dùng, làm backlink đều đẵn hàng ngày, chạy quảng cáo để có thêm traffic, làm thương hiệu để tăng nhận biết người dùng. Đầu tư một chút là sẽ lên top thôi, chiến lược của thời kỳ nào chắc cũng vậy.
Mình thấy chung ta phải phục vụ cho SEO rồi sau SEO sẽ phục vụ lại cho chúng tao tốt hơn, chứ ko làm thì lấy đâu ra mà ăn đây