*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

10 điều nên làm trong SEO Social Media Marketing

Thảo luận trong 'SEO Social' bắt đầu bởi ThoXay2014, 10 Tháng chín 2014.

  1. ThoXay2014

    ThoXay2014 Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    25 Tháng tám 2014
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    157
    Năm 2014 sẽ đánh dấu 1 năm có mối liên hệ mật thiết giữa Social MediaSEO. Facebook, Google Plus… Thường các trang business để chúng ta có cơ hội promotion dịch vụ, sản phẩm… trên hệ thống mạng xã hội ảo của họ. Mình tin chắc rằng mọi người đọc bài viết này đều có trong tay một tài khoản Facebook, Google Plus.. và có thể quản lý một Pages nào đó. Nhưng liệu các bạn đã biết làm thế nào để tận dụng tối đa và phát triển thành công chiến lược trên mạng xã hội ảo chưa? Trong bài viết này chúng ta đi nghiêm cứu những vấn đề chúng ta nên làm trong việc thiết kế, phát triển, và thực hiện chiến dịch Social Media Marketing. Tuy nhiên chúng ta giới hạn chỉ đi nghiên cứu trong những vấn đề tiêu biểu nhất để làm sao thực hiện thành công chiến dịch Social Media.

    Sau đây là 10 điều bạn nên làm trong chiến dịch Social Media Marketing (Tiếp thị truyền thông xã hội):

    1. Trước khi phát triển, chúng ta nên định nghĩa và hãy thử hình dung câu trả lời cho 4 W: What ( làm cái gì?), Who ( ai là mục tiêu, là đối tượng?), When ( Khi nào thì làm?), Why( Tại sao phải làm?).

    [​IMG]

    2. Đưa ra được mục đích. Có thể bạn muốn tiếp cận thị trường mới, cũng có thể bạn muốn thu hút khách hàng có độ tuổi trẻ, hãy cụ thể hóa thông điệp của bạn, để nhắm nó đến mục tiêu.

    3. Hãy phát triển nhất quán với những gì công ty bạn cung cấp.

    Vd: Mình phát triển Pages Marketing Online Master trên Facebook với mục đích chia sẻ những kinh nghiệm kinh doanh trên Internet, kết nối các bạn có cùng sở thích kinh doanh.

    4. Luôn luôn kiểm tra cẩn thận nội dung thông tin mà bạn gửi lên, hãy ghi nhớ trong đầu rằng các thông tin bạn đã gửi lên là những lời nói trên đầu môi.

    5. Xây dựng một cộng đồng thay vì một đối tượng và xây dựng mối quan hệ đáng tin cậy thay cho các chiến dịch.

    Vd: Bạn phải gây được sự chú ý, tạo được sự thảo luận chung ( thậm chí là cả tranh cãi) giữa các thành viên trước một chủ đề nào đó. Khi bạn đưa ra một thông tin, thông tin đó phải chính xác, tạo event có phần thưởng phải thực hiện đúng theo như đã công bố… để cao chữ tín.

    6. Cung cấp nội dung có giá trị ( thậm chí là độc quyền) cho đối tượng mục tiêu.
    Vd: Trên site Tư Vấn SEO, mình đã đăng bài viết: Một số SEO Pugins cần có trong WordPress, và mình dùng thông tin này để đưa lên Facebook fanspages, nhắm đến khách hàng.


    7. Luôn lắng nghe ý kiến từ độc giả và phản hồi ngay, nhưng chú ý phải thật khôn ngoan trong cách phản hồi. Nhận thông tin phản hồi từ sản phẩm và cân nhắc tích hợp vào chiến dịch.

    8. Luôn giữa được hình ảnh và phong cách trong các kênh Social khác nhau.

    9. Đo thành tựu của bạn. Xác định mục tiêu và các chỉ số hiệu suất chính, luôn xem xét và đánh giá lại chiến dịch của bạn dựa trên các kết quả thu về.

    10. Nội dung không nên trùng lặp và luôn cần có sự mới mẻ, độc đáo, và quan trọng nhất là hữu ích.

    (Nguồn: Tuvanseo.vn)​
    #1

Chia sẻ trang này