*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Các yếu tố xếp hạng trên Youtube Phần 1

Thảo luận trong 'SEO Video' bắt đầu bởi viruss, 27 Tháng bảy 2015.

  1. viruss

    viruss Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    13 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    721
    Đã được thích:
    47
    Trong bài viết này tôi sẽ cung cấp một hướng dẫn đầy đủ và toàn diện để giúp bạn tối ưu hóa sự hiện diện của bạn trên Youtube.

    http://www.thesoigieo.com/attachments/slide-jpg.13745/

    YouTube được cho là công cụ tìm kiếm lớn thứ 2 trên web. Đây là trang web được truy cập nhiều nhất đứng thứ 3 trên web theo Alexa và SimilarWeb. Thông tin gần đây của Google cho thấy ngày càng nhiều người dùng đang sử dụng YouTube như một công cụ tìm kiếm. Tìm kiếm liên quan đến "làm thế nào để" trên YouTube đang phát triển trên 70% so với cùng kỳ năm ngoái. Sự phổ biến của Youtube được mở rộng bằng cách đưa nó vào cả Google Web và Video search.

    http://www.thesoigieo.com/attachments/cac-yeu-to-xep-hang-tren-youtube-jpg.13747/
    http://www.thesoigieo.com/attachments/cac-yeu-to-xep-hang-tren-youtube-2-jpg.13746/
    Googpe được phép loại bỏ các video cạnh tranh trong tìm kiếm web bởi chủ yếu là nó hiển thị video-rich snippets trở lại cho video Youtube trong năm 2014. Dưới đây là một biểu đồ phác thảo tỷ lệ các chia sẻ của video-rich snippets trong Google.

    http://www.thesoigieo.com/attachments/cac-yeu-to-xep-hang-tren-youtube-3-jpg.13748/

    Nguồn dữ liệu trên lấy từ Wistia

    Gần đây, Google cũng đã thực hiện một bản cập nhật đáng ngạc nhiên trong Google Trends bằng cách đưa các chủ đề Youtube vào công cụ. Điều này cho thấy lưu lượng truy cập tìm kiếm của Youtube là đủ quan trọng để Google kết hợp nó với một bức tranh rõ hơn về xu hướng các chủ đề và những câu chuyện trên web.

    http://www.thesoigieo.com/attachments/cac-yeu-to-xep-hang-tren-youtube-4-jpg.13749/

    Vì vậy, nó là rất quan trọng để có sự hiện diện trên Youtube để mở rộng tiếp cận thị trường, xây dựng thương hiệu của bạn và lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Bạn không chỉ có xếp hạng trong tìm kiếm Youtube mà bạn còn có thể xếp hạng trong web và video search của Google.

    Tổng quan về trang kết quả tìm kiếm Youtube

    Trang kết quả tìm kiếm Youtube là rất giống với SERPs của Google với quảng cáo trả tiền ở phía trên và kết quả tự nhiên ở phía dưới.

    http://www.thesoigieo.com/attachments/cac-yeu-to-xep-hang-tren-youtube-5-jpg.13751/

    Video cũng có thể được xếp trong các phần video liên quan của trang video cụ thể.

    http://www.thesoigieo.com/attachments/cac-yeu-to-xep-hang-tren-youtube-7-jpg.13753/

    Thiết lập sự hiện diện trên YouTube

    Trước khi tạo ra một kênh YouTube hoặc video, bạn phải có một chiến lược cụ thể. Tất nhiên chiến lược này chủ yếu dựa vào video nội dung gắn với mục tiêu của công ty. Khi chiến lược của bạn đã phát triển, bạn có thể khởi động một kênh mới hoặc tối ưu hóa kênh hiện tại. Dưới dây là các bước bạn cần phải thực hiện để tối ưu hóa kênh Youtube của bạn.

    1. Tên Kênh, xây dựng thương hiệu & URL vanity

    Kênh Youtube của bạn phải là thương hiệu tốt. Tên kênh, icon, banner của bạn và URL vanity phải phản ánh được thương hiệu của bạn. Kênh icon và hình ảnh banner phải là chất lượng cao.

    http://www.thesoigieo.com/attachments/cac-yeu-to-xep-hang-tren-youtube-8-jpg.13754/

    Ví dụ về một URL vanity: https_://www.youtube.com/user/EliteSEMInc (bỏ dấu _ ở đường dẫn trên để xem video)

    YouTube gần đây đã thay đổi chính sách của mình để yêu cầu một URL vanity cho kênh của bạn. Bây giờ bạn phải đáp ứng các tiêu chuẩn sau đây để yêu cầu một URL vanity:

    - 500 người đăng ký.
    - Kênh phải ít nhất được 30 ngày tuổi.
    - Kênh phải tải lên 1 hình ảnh cho icon kênh.
    - Kênh phải được tải lên hình ảnh kênh.

    Vì vậy nó là rất quan trọng để làm việc hướng tới nhận được một URL vanity. Gần đây tôi đã tạo ra một kênh YouTube cho Giám đốc điều hành Elite SEM của BenKirshner.com. Kênh của ông chưa đủ điều kiện cho URL vanity và đây là những gì bạn nhìn thấy: https_://www.youtube.com/channel/UCIHSn0i6CRIk9Fyby2LZ3yw (bỏ dấu _ ở đường dẫn trên để xem video).

    (Xem tài liệu YouTube Help của Google để biết thêm chi tiết về chất lượng URL vanity).

    2. Kênh Từ khóa & mục tiêu Quốc gia

    Đặt từ khóa thích hợp vào kênh keyword có thể giúp thứ hạng của bạn cao hơn trong tìm kiếm của Youtube. Hãy chắc chắn rằng bạn sẽ chọn các từ khóa có liên quan đến doanh nghiệp của bạn và có khối lượng tìm kiếm lớn. Tận dụng những từ khóa trong công cụ Google AdWords keyword planner để tìm kiếm dữ liệu có khối lượng tìm kiếm lớn. Hãy đảm bảo rằng bạn đã chọn quốc gia mà bạn muốn xếp hạng trong đó.
    http://www.thesoigieo.com/attachments/cac-yeu-to-xep-hang-tren-youtube-8-jpg.13754/

    3. Trang web liên kết

    Tận dụng tính năng trang web có liên quan trong các thiết lập kênh của bạn. Việc liên kết website của bạn sẽ giúp thiết lập thương hiệu của bạn trong kết quả tìm kiếm của Youtube.

    http://www.thesoigieo.com/attachments/cac-yeu-to-xep-hang-tren-youtube-9-jpg.13755/

    Còn tiếp nhé anh em ơi!
    Ghi nguồn
    PHP:
    www.thesoigieo.com
    #1

Chia sẻ trang này