*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Cách xây dựng backlink khi trang web của bạn không cuốn hút người đọc !

Thảo luận trong 'Google' bắt đầu bởi Vietmoz Staff, 7 Tháng mười hai 2013.

  1. Vietmoz Staff

    Vietmoz Staff Đao phủ trảm Spam

    Tham gia ngày:
    21 Tháng một 2013
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    173
    Nếu doanh nghiệp của bạn đang ở trong một ngành công nghiệp không thực sự cuốn hút, bạn có thể nghĩ rằng nó là không thể để có được backlinks vào trang web của bạn. Tất nhiên, nó là dễ dàng hơn nhiều để có được backlinks nếu có rất nhiều blog về chủ đề của bạn. Với những ý tưởng đúng, tuy nhiên, bạn có thể nhận được backlinks vào trang web của bạn ngay cả khi doanh nghiệp hoặc sản phẩm của bạn là khá nhàm chán.

    [​IMG]

    Bước 1: xây dựng một danh sách các chủ đề liên quan

    • Bắt đầu với doanh nghiệp của bạn ở trên cùng của danh sách. Sau đó mở rộng danh sách:
    • Là những gì doanh nghiệp của bạn theo chiều dọc ?
    • Mà Dọc kinh doanh tương tự như của bạn?
    • Chủ đề quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn?

    Chủ đề quan trọng đối với các doanh nghiệp có liên quan?

    • Chủ đề chính liên quan đến doanh nghiệp của bạn?
    • Có được bất kỳ sự liên quan nào đó ?
    • Có chủ đề rộng lớn hơn hoặc lỏng lẻo liên quan? Nếu công ty bạn sản xuất giấy, bạn có thể xem xét "nghệ thuật", "bức tranh", "vật tư văn phòng", "báo chí", "công việc thủ công mỹ nghệ", vv
    • Các nhà cung cấp của bạn là ai?
    • Có bất kỳ xu hướng công nghiệp hoặc 'chủ đề nóng'?
    • Đối thủ cạnh tranh của bạn là ai?
    • Bạn có được ý tưởng. Viết ra nhiều chủ đề nhất có thể.

    Bước 2: xây dựng một danh sách những người có liên quan và cộng đồng

    Sau khi tìm thấy chủ đề liên quan, thời gian của mình để tìm những người có liên quan:
    • Kiểm tra các hiệp hội doanh nghiệp của bạn và xây dựng một danh sách các thành viên hiệp hội.
    • Cộng đồng trực tuyến có liên quan chặt chẽ với doanh nghiệp của bạn?
    • Cộng đồng đang lỏng lẻo liên quan đến doanh nghiệp của bạn?
    • Người viết blog về chủ đề của bạn?
    • Người viết blog về chủ đề của bạn và những thứ khác?
    • Các chuyên gia và những người đam mê trong ngành công nghiệp của bạn là ai?

    Bước 3: lọc danh sách của bạn

    Sau khi xây dựng danh sách của bạn hãythăm các blog và hồ sơ phương tiện truyền thông xã hội của những người bạn đã tìm thấy ở trên.

    • Kiểm tra các cộng đồng để tìm hiểu xem họ đang hoạt động.
    • Làm thế nào có liên quan là cộng đồng doanh nghiệp của bạn?
    • Những người có ảnh hưởng lớn là ai?

    Những người có ảnh hưởng nhỏ hơn là ai?

    Trong khi kiểm tra các cộng đồng và có ảnh hưởng bạn sẽ tìm thấy các trang web mới và các doanh nghiệp có thể chứng minh được các đối tác liên kết tốt. Cách 'Thêm vào quản lý liên kết' bookmarklet trong SEOprofiler giúp bạn nhanh chóng thêm các trang này vào danh sách xây dựng liên kết của bạn để bạn không quên họ.

    Đối với một số ngành công nghiệp, không có cơ hội liên kết xây dựng lý tưởng. Đừng sợ chấp nhận backlinks mà không phải là 100% hoàn hảo. Miễn là một liên kết có liên quan đến một số người truy cập website của con người, nó là một backlink tốt.

    Nguồn:VietMoz
    #1

Chia sẻ trang này