Các công cụ từ khóa YouTube Keyword Tool đã chính thức bị đóng cửa vào ngày 1/9 và được thay thế bởi một công cụ lập kế hoạch hiển thị từ khóa trong Google AdWords.Người dùng phải sử dụng tài khoản Google để đăng nhập vào Adwords thì mới sử dụng được. Google đã thông báo tới người dùng công cụ này sẽ bỏ cách đây mấy tháng.Nếu bạn truy cập vào công cụ này thời điểm hiện tại thì nó sẽ báo lỗi 404. Đối với các Marketer đã quen với các công cụ từ khóa cũ YouTube, khi phải chuyển sang sử dụng Adwords Display Planner sẽ có một vài bỡ ngỡ.Vì nó không còn đơn giản dễ dàng là nhập từ khóa và ấn nút Enter. Sau khi đăng nhập vào tài khoản AdWords và kích vào mục Display Planner, bạn nhập một từ khóa (hoặc một số) và nhấn vào mục lấy ý tưởng quảng cáo.Sau đó bạn sẽ có thể thiết lập các bộ lọc để lấy những thông tin cần thiết cho video của bạn và bạn cũng có thể xem các từ khóa theo tab "ý tưởng nhắm mục tiêu cá nhân". Nếu bạn có đề xuất khác để khi sử dụng công cụ mới này hoặc các công cụ khác có ích để thay thế công cụ từ khóa Youtube Keyword Tool, xin vui lòng chia sẻ bằng cách bình luận dưới bài viết. (nguồn : thế giới seo)
Cái này là khổ cho anh em seoer rồi, mình cũng đang chuẩn bị seo cái youtube đây nên tha hồ mà tìm hiểu về mấy cái thể loại này. Ai quan tâm tới vấn đề này và có kiến thức gì thêm thì chia sẻ cho mình với nhé.
có gì đâu mà khổ bạn, cứ làm quen cái mới đi chắc chắn sẽ có nhiều cái để học, cái mới luôn tốt hơn cái cũ mà