*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Được và Mất sau khi Google gỡ bỏ quảng cáo cột phải.

Thảo luận trong 'Google Search' bắt đầu bởi Tu DA, 7 Tháng ba 2016.

  1. Tu DA

    Tu DA Quản trị nội dung

    Tham gia ngày:
    10 Tháng ba 2015
    Bài viết:
    209
    Đã được thích:
    219
    Như chúng ta đã biết, khoảng 1 tuần trước, Google tiến hành cập nhật hiển thị quảng cáo trên SERP, cụ thể, công cụ tìm kiếm này đã bỏ quảng cáo trên cột bên phải bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm.

    Vậy, câu hỏi đặt ra là. người dùng Google và những người kiếm sống từ công cụ tìm kiếm này sẽ được và mất gì sau bản cập nhật này?

    [​IMG]

    "Hiện nay, trong lúc các webmaster đang chờ đợi đợt tăng giá mới của CPC sau bản cập nhật bỏ quảng cáo bên cột phải, họ chắc chắn sẽ đang dự đoán CTR thay đổi như thế nào và nhà quảng cáo nào sẽ giành chiến thắng hay bị mất từ sự thay đổi này.

    Ngay sau khi bản cập nhật được tung ra, tôi đã nhìn thấy CTR được tăng vọt trên tất cả các vị trí quảng cáo. Tuy nhiên, sự tăng trưởng này có thể sẽ thay đổi theo thời gian. Thông tin chính xác nhất về vấn đề này sẽ được Google cung cấp trong báo cáo tiếp theo của công cụ tìm kiếm này.

    Người được và mất sau bản cập nhật này có thể là:

    Người được:

    • Người chạy test quảng cáo theo số lượng lớn: họ không còn phải cố tìm cách để quảng cáo của mình được hiển thị nhiều sitelink nhất. Tất cả các quảng cáo giờ đều đã được cố định.
    • Những người vẫn đang thống trị top 1 adwords: cuộc chiến trở lên dễ dàng hơn khi loại bỏ các đối thủ yếu khác. Số lượng đối thủ được hiển thị ít hơn, nhưng họ có thể sẽ có ít chuyển đổi hơn do lượng click giờ đã được rải đều ra 4 vị trí đầu.
    • Quảng cáo ở vị trí thứ 4: Các ctr vào vị trí 4 được tăng vọt. Tùy thuộc vào từ khóa mà ctr có thể tăng lên từ 400% -1000%.
    • Các Web thương mại điện tử nói chung: Họ sẽ nhận về nhiều click hơn từ Google Search hơn trước đây.

    Người mất:
    • Những người đang quản lý tài khoản quảng cáo của khoảng hơn 10 công ty cùng lĩnh vực, và cùng một khu vực địa lý sẽ khó để hiển thị hết quảng cáo cho tất cả các công ty này.
    • Người chạy quảng cáo hiển thị cho những từ khóa cạnh tranh: Chỉ còn 7 vị trí quảng cáo, do vậy cạnh tranh để được xuất hiện trên 7 vị trí này sẽ ngày một tăng lên.
    • các doanh nghiệp lợi nhuận thấp: Giá thầu cho vị trí số #1 sẽ cao lên.

    Người không bị ảnh hưởng:

    • Các doanh nghiệp hoạt động trên thị trường ngách
    • Display & Ads
    • Quảng cáo từ thiết bị di động. (bản cập nhật này chỉ mới áp dụng trên desktop)
    Theo quan điểm của Barry Schwartz - search engine roundtable:​
    #1
  2. dangquyet93

    dangquyet93 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    5 Tháng chín 2015
    Bài viết:
    289
    Đã được thích:
    21
    Yên tâm là tại vì quảng cáo h nó nhiều quá lên xóa vợi đi, còn xóa đi thì seo có gia trị dc chứ
    #2
  3. hoang505

    hoang505 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    23 Tháng ba 2015
    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    8
    Mấy ông chạy add mất hết nồi cơm, còn mấy ông seo có nhiều cơ hội hơn. Nhưng gió chiều nào xoay chiều đó thôi làm bị phụ thuộc vào gg mà
    #3

Chia sẻ trang này