*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Hỏi về cách tính phí click cho từ khóa ngắn và dài

Thảo luận trong 'Google Search' bắt đầu bởi cestlavie, 30 Tháng mười 2015.

  1. cestlavie

    cestlavie Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Ví dụ nhóm từ khóa của mình có 2 từ : "giầy nam" chạy đối sánh cụm từ, "giầy nam thể thao" chạy đối sánh cụm từ. Cho mình hỏi là khi người dùng tìm kiếm cụm từ ví dụ là: "mua giầy nam thể thao" hoặc "giầy nam thể thao" thì chi phí sẽ tính cho từ khóa nào. Có trường hợp nào mình bị mất tiền cho cả 2 không vậy?
    #1
  2. trungquang25

    trungquang25 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    5 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    up cho bạn, ai biết thì vào trả lời giúp bạn ấy đi ạ.
    #2
  3. Marco

    Marco Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    20 Tháng một 2016
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    26
    Cấu trả lời rất đơn giản thế này bạn à: Khi bạn chạy 2 từ khóa dưới dạng đối sánh cụm từ như trên thì khi người dùng search từ khóa dài hơn thì chỉ có thể 1 trong 2 quảng cáo được kích hoạt thôi và thường thì từ khóa nào bạn bid giá cao hơn sẽ được kích hoạt. Chỉ tính phí cho 1 từ khóa duy nhất bạn nhé!

    Nhưng nếu bạn để tình trạng này xảy ra thì quảng cáo của bạn chưa tối ưu vì trong nhóm quảng cáo chứa từ khóa "giầy nam" bạn phải phủ định từ khóa "giầy nam thể thao" để khi truy vấn là "mua giầy nam thể thao" thì chỉ có quảng cáo chứa từ khóa "giầy nam thể thao" được kích hoạt.
    #3

Chia sẻ trang này