*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Kết hợp giữa Seo và nội dung

Thảo luận trong 'Phát triển nội dung - Content is King' bắt đầu bởi NghiHQ, 4 Tháng chín 2014.

  1. NghiHQ

    NghiHQ Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    26 Tháng tám 2014
    Bài viết:
    80
    Đã được thích:
    99
    rong vòng hơn 12 tháng trở lại đây, thuật toán xếp hạng tìm kiếm của Google đã có những sự thay đổi đáng kể và nó ngày càng coi trọng đến chất lượng nội dung hơn. Phải chăng nó đã thay đổi tới 1 mức độ mà sự sáng tạo nội dung mới chính là yếu tố thành công cốt lõi của các chuyên gia về SEO?

    Để hiểu rõ hơn về điều này,hồi đầu tháng nay, chúng tôi đã tiến hành khảo sát 50 nhà tiếp thị tìm kiếm để biết được mối tương quan giữa nội dung và SEO.

    Với các nhà tiếp thị tìm kiếm: Nội dung không xếp sau SEO

    Hiện nay đang tồn tại 2 quan điểm cho rằng: nội dung lẽ ra nên xếp sau SEO dù cho hiện tại lại không diễn ra như vậy và nội dung chắc chắn xếp sau SEO. Vì vậy để biết được chính xác xem liệu nội dung có xếp sau SEO hay không, chúng tôi đã tiến hành lấy câu trả lời từ 50 nhà tìm kiếm tiếp thị khác nhau để.

    Thật thú vị là đã không có 1 sự khác biệt đáng kể nào cho câu trả lời về 2 quan điểm trên. Chỉ có 21% cho rằng hiện tại nội dung đang xếp sau SEO và với 1 tỉ lệ khiêm tốn hơn - 14% nghĩ nó lẽ ra nên xếp sau SEO.

    [​IMG]
    Thoạt nhìn những phát hiện trên dường như có vẻ lạ. Nếu bạn không cập nhật tình hình liên tục trong 6 đến 12 tháng trở lại đây, bạn sẽ rất khó để hiểu được những điều này – những thứ đã trở thành nền tảng cho các nhà tiếp thị trực tuyến.
    Vấn đề cơ bản của nôi dung là để thực hành tiếp thị tìm kiếm. Vậy các nhà tiếp thị vẫn đang không biết nắm bắt cơ hội để tối ưu hóa nó như thế nào?

    Các nhà tiếp thị tìm kiếm muốn sự hợp tác nhiều hơn nữa với nhóm kiểm định chất lượng nội dung

    Câu trả lời nằm trong câu hỏi của cuộc khảo sát tiếp theo. Khi được hỏi về mức độ mà SEO nên làm việc với nhóm kiểm định chất lượng nội dung để có được sự hiên thị kết quả tìm kiếm ở mức tối đa, gần 8 phần 10 tức 79% các câu trả lời cho rằng họ cần được làm việc ‘’gần’’ và ‘’nhiều’’ hơn nữa.

    [​IMG]
    Cuộc khảo sát lần 2 này đã chỉ ra rằng các nhà tiếp thị tìm kiếm không cần nội dung dưới sự điều khiển của SEO mà họ cần được làm việc ‘’gần’’ và ‘’nhiều’’ hơn với các nhóm kiểm định chất lương nội dung để đảm bảo rằng nội dung của họ được tối ưu hóa.

    Kết luận: Coi trọng sự hợp tác gần gũi với những người sáng tạo nội dung

    Dù cho việc ngày càng coi trọng nội dung trong thế giới trực tuyến hiên nay, các nhà tiếp thị tìm kiếm vẫn không nghĩ rằng nội dung sẽ phải dưới núp dưới bóng của SEO. Mà họ chỉ muốn được hợp tác hơn nữa với những nhón kiểm định nội dung để tối ưu hóa việc hiển thị các kết quả tìm kiếm của họ.

    Bất kể mức độ hợp tác nào mà bạn đang có với các nhóm kiểm định nội dung, hãy luôn coi trọng và ngày càng mở rộng nó bởi vì chỉ có làm như vậy mới giúp cho nội dung của bạn tốt hơn trong các kết quả tìm kiếm.

    Nguồn:thesoigieo.com
    #1
    ThoXay2014 thích bài này.

Chia sẻ trang này