Các công cụ SEO bá đạo nhất thế giới
HOT *** 06 Checklist tốt nhất về SEO Onpage 2016 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Marketing truyền thống vẫn hiệu quả ?

Thảo luận trong 'Phát triển nội dung - Content is King' bắt đầu bởi rionsyla98, 31 Tháng năm 2018.

  1. rionsyla98

    rionsyla98 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    31 Tháng năm 2018
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Tờ rơi

    Tờ rơi trước giờ vẫn chưa bao giờ lỗi mốt. Để phát huy loại hình marketing truyền thống này, cần đào sâu các ý tưởng sáng tạo để tạo điểm nhấn, tránh gây sự nhàm chán cho khách hàng. Doanh nghiệp có thể thử phá cách marketing truyền thống bằng các hình ảnh về nhãn hiệu, về logo hoặc các thiết kế đẹp mắt.

    Gửi thư trực tiếp

    Nghe có vẻ đây là hình thức marketing truyền thống khá lỗi mốt. Tuy nhiên, chúng có thể có tác dụng nếu như bạn biết sử dụng phù hợp. Tromg thời đại công nghệ số hiện nay, chiêu thức marketing truyền thống này chỉ có thể phát huy nếu như bạn gửi thư cho khách hàng vào những dịp đặc biệt, kèm với các quà tặng đặc biệt không kém.

    In ấn các cuốn catalogue nhiều tranh ảnh

    Catalogue dường như là hình thức marketing truyền thống rất có ích đối với các ngành sản phẩm nước hoa, quần áo hoặc thực phẩm, siêu thị. Đừng in các cuốn sách quảng cáo quá dày, hãy làm chúng hấp dẫn với thông tin về giá cả, chiết khấu, về tác dụng và độc đáo nhất có thể.

    Thiết kế các video độc đáo trên phương tiện truyền thông
    Đừng nghĩ tivi là thứ đã quá quen thuộc và coi thường nó. Phương tiện marketing truyền thống này có thể truyền tải thông điệp và gây hiệu ứng tốt nếu như nội dung đoạn quảng cáo của bạn thực sự hấp dẫn. Ở thời đại 2016, xu hướng thiết kế video thường là gây ấn tượng với người xem qua cảm xúc, chân thực, ngắn gọn với hình ảnh đẹp, chất lượng âm thanh tốt.

    Cách hiểu thứ nhất, marketing truyền thống chú trọng đến khâu phân phối sản phẩm, nghĩa là người bán sẽ sản xuất sản phẩm sau đó mới dùng marketing để bán.

    Cách hiểu thứ hai, marketing truyền thống là sử dụng các cách tiếp cận khách hàng truyền thống, như tivi, báo đài, tờ rơi.
    #1

Chia sẻ trang này