*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Mẹo viết Email marketing khiến khách hàng không thể bỏ qua

Thảo luận trong 'Phát triển nội dung - Content is King' bắt đầu bởi xuankienkt, 9 Tháng chín 2017.

  1. xuankienkt

    xuankienkt Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    11 Tháng năm 2017
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    3
    Email marketing là kênh tiếp thị phổ biến trên thế giới, được rất nhiều người sử dụng với chi phí thấp, và dễ dàng tương tác với khách hàng so với nhiều kênh quảng cáo khác. Nhưng giữa hàng ngàn email thì làm cách nào để khách hàng click vào email của bạn. Hãy thử áp dụng 1 số mẹo dưới đây nhé, chắc chắn chiến dịch email marketing của bạn sẽ đạt hiệu quả hơn

    1. Tiêu đề email
    - Đưa ra ưu đãi khi khách hàng đăng ký
    Hãy đưa ưu đãi để khuyến khích khách hàng đăng ký, dù là ưu đãi nhỏ vẫn hơn là không có
    VD: ABC ra mắt bộ sưu tập mới, đăng ký ngay để giảm ... ngàn cho đơn hàng ... ngàn

    - Gửi series mail chào mừng
    Khách hàng sau khi đăng ký, ngay lập tức bạn hãy gửi serie email chào mừng.
    email đầu tiên để tạo ấn tượng với khách hàng. VD: Chào mừng bạn đến với....
    email 2 - xây dựng thương hiệu. VD: Ban đã thử 8 tính năng tuyệt vời này chưa?
    email 3 - tạo chuyển đổi. VD: Cơ hội dành riêng cho bạn: Nhận ... ưu đãi khi mua hàng trong...

    [​IMG]

    - Tiêu đề email bao gồm lợi ích hoặc gây sự tò mò
    VD: Chỉ cần áp dụng 2 tuyệt chiêu này, bạn sẽ có ngay làn da bạch tuyết

    - Sử dụng các cụm từ khẩn cấp trong tiêu đề: không thể bỏ lỡ, thời gian giới hạn, cơ hội cuối cùng, chỉ ngày hôm nay... để tạo ra cảm giác cần hành động luôn cho khách hàng
    VD: Cơ hội cuối cùng mua son ABC hot nhất hè này với giá 49k chỉ còn duy nhất ngày hôm nay

    - Sử dụng tiêu đề mở rộng
    VD: Tiêu đề chính: 3 ngày giờ vàng - mua áo XYZ với giá 30 ngày
    Tiêu đề mở rộng: Giờ vàng từ 12h-14h | Đến Hết Ngày 4/9

    2. Nội dung email

    - Nội dung email nên kể một câu chuyện hay vì những câu chữ giới thiệu nhàm chán

    - Sử dụng cá nhân hóa: Thay vì "Chào bạn" hãy dùng "Chào Nam"

    - Cung cấp 1 cái gì đó có giá trị để khuyến khích khách hàng tiềm năng cho họ biết họ có giá trị như nào với bạn
    VD: Chúng tôi xin gửi tặng bạn mã mua hàng trị giá ... đồng. Mã này chỉ được sử dụng một lần, vui lòng không cung cấp mã này cho người khác.

    [​IMG]

    - Xin ý kiến đánh giá của khách hàng, đừng quên đi kèm quà tặng khi khàng hàng làm khảo sát
    VD: ... Vui lòng nhấp vào đường link dưới đây để bắt đầu làm bản khảo sát ngắn. Sau khi hoàn thành khảo sát bạn sẽ nhận được mã giảm giá....

    - Đặt 1 button hành động, VD: "Mua ngay", "Nhận ưu đãi"

    - Gửi email vào ngày đặc biệt: Chúc mừng sinh nhật khách hàng hoặc sinh nhật shop kèm theo ưu đãi

    ....còn thếu gì các bác bổ sung thêm giúp em

    Nguồn: appotax emailmarketing
    #1
    kieumyngoclove thích bài này.
  2. kieumyngoclove

    kieumyngoclove Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    20 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    913
    Đã được thích:
    145
    bây giờ email marketing không còn mang lại hiệu quả được như trước nữa, đa số là bị nhảy vào spam, chỉ có ai mua tools của nước ngoài thì tỷ lệ vào thư đến cao hơn chút.
    #2
  3. phamlinh

    phamlinh Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    23 Tháng năm 2016
    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    7
    Email bây giờ ít hiệu quả đi spam quá nhiều gây khó chịu cho người dùng
    #3
  4. xichdongtu

    xichdongtu Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    22 Tháng năm 2017
    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    12
    Quảng cáo email mà nó bị cho vào spam hết rồi thì cũng chẳng có ai xem
    #4
  5. xuankienkt

    xuankienkt Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    11 Tháng năm 2017
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    3
    email rơi vào spam bởi trong nội dung mail có chứa yếu tố spam. Nếu email đc sửa lại, loại bỏ hết ác yếu tố spam thì sẽ vào box quảng cáo
    #5
  6. ldttx81091

    ldttx81091 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    27 Tháng chín 2017
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Các bạn cho mình xin tên phần mềm email marketing được không, mình làm bên bất động sản
    #6
  7. tnc141990

    tnc141990 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14 Tháng chín 2017
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Yếu tố quan trọng nhất mình nghĩ là phải thoát khỏi mục Spam đã. Hiện tại cứ gửi quá nhiều là y như rằng vào thư mục junk mail hết, chán không buồn nói. Mà người dùng ở Việt Nam cũng ít khi check mail nữa, gửi cả ngàn mail mà chỉ nhận được vài phản hồi. Mình nghĩ tối ưu data email khách hàng cũng là một vấn đề khá quan trọng để tạo chuyển đổi cho doanh nghiệp đấy.
    #7

Chia sẻ trang này