*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Onpage thế nào để tạo uy tín cho site?

Thảo luận trong 'SEO Onpage' bắt đầu bởi Nguyễn Hành Hung, 25 Tháng mười một 2013.

  1. Nguyễn Hành Hung

    Nguyễn Hành Hung Administrator

    Tham gia ngày:
    3 Tháng mười 2013
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Trong quy trình SEO, Onpage là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định đến độ uy tín, thu hút Traffic, thứ hạng trong bảng xếp hạng tìm kiếm Google, vì vậy để thực hiện tốt quy trình SEO cho Website thì công tác SEO Onpage phải được thực hiện một cách hết sức cẩn thận, tỉ mỉ và chuẩn mực. Dưới đây tôi xin được chia sẻ các quy luật giúp các bạn có thể tránh phải các lỗi thông thường khi Onpage và cách tối ưu hóa Onpage tốt hơn cho Website.

    · Không đốt cháy giai đoạn.

    Nếu như bạn vào một căn phòng toàn những nhà khoa học thiên tài với những tấm bằng tiến sĩ về triết học, bạn có nghĩ là bạn có thể láu cá với tất cả bọn họ không? không! Google có hàng trăm căn phòng với toàn những nhà khoa học thiên tài cùng những tấm bằng tiến sĩ về triết học, và công việc của họ là làm 60 tiếng một tuần để đảm bảo rằng bạn không thể lừa lọc được google. Bạn không thể láu cá với họ. Đừng bao giờ phớt lờ bất kì lời khuyên nào trong việc gian lân hệ thồng và hãy tập trung vào việc tạo nên những trang mạng tuyệt vời, và các trang web của bạn sẽ thể hiện tốt trong việc tìm kiếm.

    [​IMG]

    · Gắn chặt với những từ khóa của bạn

    Hãy lấy một vài từ khóa hoặc những cụm từ để miêu tả trang web của bạn, sử dụng chúng và những từ liên quan; làm vậy một cách tự nhiên,bất cứ lúc nào. Những từ hoặc cụm từ đó, không được lặp lại một cách vô ích, hãy sử dụng chúng ở trong câu, đầu đề, và những đường dẫn.

    · Nội dung là "trọng tâm"

    Người sử dụng không tìm kiếm sự thiết kế, mà họ tìm kiếm nội dung. Nếu trang web của bạn không có nội dung mà mọi người muốn, thì sẽ không có ai xem cả. Mọi trang ở trong trang web của bạn nên theo mô hình kim tự tháp ngược. Mỗi trang nên dẫn đầu với thẻ H1 có liên quan, cùng với một trong số những từ khóa của bạn, và đoạn viết đầu tiên nên là một sự tổng hợp những phần còn lại của trang đó.

    · Format bài viết thật tốt ( clean) thì càng dễ tìm kiếm.

    Xây dựng những trang web của bạn theo một dạng soạn thảo văn bản, và viết đứng đắn, HTML có thể đọc được. HTML nên theo cấu trúc dựa trên các khái niệm của trang và điều hướng đã được xây dựng; được tuân theo thẻ H1, sau đó là đoạn viết đầu, vv..cố gắng sử dụng các thẻ mô tả khi có thể. Sử dụng UL cho các danh sách, P cho các đoạn văn, H cho các thẻ của đầu đề và tiêu đề và STRONG cho văn bản in đậm. Đừng quá lạm dụng Divs. Đừng quá lạm dụng tính nghệ thuật và bắt mắt, đó là những gì dành cho CSS.

    · Trang chủ là trang quan trọng nhất

    [​IMG]

    Trang chủ là chìa khóa để cho trang mạng của bạn được tìm thấy bởi những công cụ tìm kiếm. Nó nên tổng hợp những phần còn lại của trang, và đưa ra một lí do rõ ràng, bắt buộc cho người sử dụng xem những trang khác ở trong trang web.

    · Những đường dẫn phải có ý nghĩa

    Các công cụ tìm kiếm chú ý rất nhiều tới các đường dẫn trong trang web của bạn, và những từ được sử dụng ở trong những đường dẫn này. Không bao giờ sử dụng " nhấp chuột vào đây" hoặc là " muốn xem hơn nữa" cho một đường dẫn. Đường dẫn nên miêu tả sẽ đua người sử dụng đến đâu, như là " nhiều ví dụ hơn cho thiết kế web CSS" hoặc " học cách làm thế nào để chúng ta có thể cải thiện SEO của bạn".
    Càng nhiều những đường dẫn liên quan tới một trang, thì trang đó lại càng trở nên dễ tìm hơn.Đừng quá nhiệt tình và xây dựng đừng dẫn đến những thứ không liên quan. Nếu như trang của bạn tập trung vào thiết kế web một cách tối giản, một đường dẫn đến trang thiết kế Meltdown ở mức tối giản sẻ thúc đẩy tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của bạn, nhưng một đường dẫn đến một hình ảnh hài hước của một con mèo thì sẽ không như vậy.

    · Những thẻ tiêu đề cho sự chiến thắng

    Mọi trang trong trang web của bạn nên có một tiêu đề, với tên của trang mạng đó và một sự miêu tả ngắn gọn về nó. Điều này giống như là : { tiêu đề= "tên của trang đó", "href"= đường dẫn}. Đó là một điều nhỏ nhặt, nhưng nó sẽ đem lại cho bạn một sự cải thiện đáng kể về SEO.

    · Vấn đề của các thẻ Alt

    [​IMG]

    Mọi hình ảnh trang web của bạn nên có một thẻ alt. Đặc biệt là những hình ảnh liên quan đến trang. Nếu bài viết của bạn về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, thì bạn nên dán nhãn Alt cho hình ảnh là " Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm", nếu bạn dãn nhãn Alt là "tối ưu", hoặc "tìm kiếm" sẽ không tốt bằng.

    · Phớt lờ mọi thẻ Meta

    Trước đây, thẻ Meta là bí mật của SEO. Những ngày đó đã qua. Thẻ meta duy nhất bây giờ còn ảnh hưởng đến SEO chính là thẻ miêu tả Descriptions. Các công cụ tìm kiếm có thể sử dụng nó để cung cấp văn bản dưới đường dẫn đến trang của bạn trong kết quả tìm kiếm. Hãy đảm bảo là nó miêu tả trang của bạn theo cách giải thích tại sao một người sử dụng cần vào web của bạn.

    · Có một sơ đồ trang web - Sitemap

    [​IMG]

    Hãy đảm bảo rằng bạn có một sơ đồ trang web. Đây là một dạng tập tin xml, miêu tả cấu trúc trang của bạn. Hãy xây dựng một site map đúng chuẩn và đưa nó lên google.

    · Thiết kế web cho con người

    Các công cụ tìm kiếm được thiết kế để tìm kiếm những thứ mà con người muốn. Có nghĩa là, cách tốt nhất để trang của bạn có thể được tìm thấy là thiết kế nó cho con người.Công việc của bạn là một nhà thiết kế để giải quyết một vấn đề, chứ không phải làm nghệ thuật, lý giải một quan điểm, phục vụ cho cái tôi của bạn hay phá vỡ một ranh giới. trong trường hợp này, vấn đề của bạn là cung cấp cho người sử dụng một trang web dễ dàng sử dụng và đầy đủ những gì họ tìm kiếm. Nếu như bạn có thể làm điều đó, thì các công cụ tìm kiếm sẽ tìm thấy bạn.


    Nguồn tin: IDVS​
    #1
    Lê Nam thích bài này.

Chia sẻ trang này