Các công cụ SEO bá đạo nhất thế giới
HOT *** 06 Checklist tốt nhất về SEO Onpage 2016 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Remarketing là gì?

Thảo luận trong 'Remarketing' bắt đầu bởi hiepvu, 17 Tháng mười một 2015.

  1. hiepvu

    hiepvu Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    16 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Như tiêu đề,anh chị nào biết giải thích rõ cho em được không ạ??
    #1
  2. linht1106k1

    linht1106k1 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    30 Tháng mười 2015
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    8
    theo mình remarketing đơn giản là đưa sản phẩm tới khách hàng của mình 1 lần nữa.
    #2
  3. hiepvu

    hiepvu Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    16 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    bằng cách nào vậy bạn??
    #3
  4. mituot2703

    mituot2703 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    5 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    7
    mình biết đến remarketing bởi chạy adword có phần hiển thị lại cho người dùng khi họ đã từng click vào từ khóa đó thì phải
    #4
  5. linht1106k1

    linht1106k1 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    30 Tháng mười 2015
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    8
    thông qua cách phương tiện truyền thông của bạn. ví dụ như adwords, facebook....
    khi bạn cài đặt mã remarketing đó vào website thì mã đó sẽ có chức năng lưu lại thông tin người dùng đã vào website của bạn, rồi bạn chạy quảng cáo sản phẩm của bạn cho các người dùng đc lưu bởi mã remarketing đó
    #5
  6. hiepvu

    hiepvu Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    16 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    mình cũng đoán vậy nhưng mình chưa chạy adword bao giờ nên chưa biết.lý do là mình thấy khi lên youtube nó hiện cái quảng cáo mà mình đã từng thấy
    #6
  7. hiepvu

    hiepvu Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    16 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    adword minh chua chay nhung face thi minh co chay quang cao roi.cái mã remarketing bạn nói là gì vậy?sao để chèn vô website được??
    #7
  8. linht1106k1

    linht1106k1 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    30 Tháng mười 2015
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    8
    bạn vào mục tạo đối tượng trong quản lý quảng cáo sẽ có chỗ cho bạn tạo đối tượng truy cập website và bạn tạo xong nó sẽ cấp cho bạn 1 đoạn code bạn chỉ việc copy đoạn code đó vào website là xong :)
    #8
    hiepvu thích bài này.
  9. vanchuyenhangdimy

    vanchuyenhangdimy Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    11 Tháng chín 2015
    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    15
    remaketing tức là tiếp thị . khi 1 khách hàng đã truy cập đến 1 sản phẩm nào đó thì người dùng đó truy cập sang trang web khác thì luôn có những quảng cáo về sản phẩm của bạn trên 1 số trang web .
    #9
  10. hiepvu

    hiepvu Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    16 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    code đó lấy ở đâu vậy bạn,mình tạo qc rồi mà k biết code đó là cái gì.
    #10
  11. hiepvu

    hiepvu Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    16 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    cụ thể là trang nào bạn.cơ chế hoạt động thế nào
    #11
  12. linht1106k1

    linht1106k1 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    30 Tháng mười 2015
    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    8
    đó như mình đã nói:
    truy cập quản lý quảng cáo => Công cụ > đối tượng > Tạo đối tượng > đối tượng tùy chỉnh > Lưu lượng truy cập trang web
    rồi ấn "Xem mã pixel" rồi copy mã này vào web thôi
    #12
    hiepvu thích bài này.
  13. chutichht

    chutichht Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    11 Tháng tám 2015
    Bài viết:
    87
    Đã được thích:
    6
    Remarketing là dùng code dể tạo chó khách hàng lúc nào cũng thấy quảng cáo của mình đấy cậu
    #13
    hiepvu thích bài này.
  14. hiepvu

    hiepvu Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    16 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Thanks! Mình sẽ làm thử
    #14
  15. av886

    av886 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    5 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    4
    là bạn đi quảng cáo lại có những ai đã xem sản phẩm của bạn rùi
    #15
    hiepvu thích bài này.
  16. hoangpv

    hoangpv Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    21 Tháng mười 2015
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    9
    Remarketing là 1 kĩ thuật (tiếp thị lại) được các trang web bán hàng đặc biệt là thương mại điện tử như lazada, mua chung. tiki... hiện nay đang sử dụng.

    Bạn có thể dùng remarketing để bám đuổi khách hàng trên facebook, adwords... bằng cách gắn mã code vào website !
    #16
    tienngang and hiepvu like this.
  17. hiepvu

    hiepvu Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    16 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    bạn ơi,mình lấy được mã rồi.Giờ chèn vào web của mình như thế nào?
    #17
  18. nguyenkhang91

    nguyenkhang91 Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    2 Tháng mười 2015
    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    2
    hay quá, mình cũng chưa rõ cách tiếp thị này. Vào đánh dấu xem ;)
    #18
  19. hiepvu

    hiepvu Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    16 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Mình hiểu bản chất rồi nhưng bây giờ làm gì để có được điều đó hay tự ggle nó làm luôn
    #19
  20. vuphongco

    vuphongco Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    18 Tháng mười một 2015
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Tiếp thị lại (Re-marketing) của Google là gì ?


    Tiếp thị lại là tính năng cho phép bạn tiếp cận những người đã truy cập vào trang web của bạn trước đây và hiển thị cho họ các quảng cáo có liên quan khi họ truy cập vào các trang web khác trên Mạng hiển thị của Google.


    Mạng hiển thị của Google bao gồm một nhóm hơn 1 triệu trang web, video và ứng dụng nơi quảng cáo của bạn có thể xuất hiện. Trang web trong mạng này đã hợp tác với Google để hiển thị quảng cáo AdWords có liên quan. Bao gồm Google Finance, Gmail, Blogger và YouTube cộng với hàng ngàn các trang web hợp tác với Google.
    Danh sách các Website lớn tại Việt Nam tham gia Mạng hiển thị Google.


    Đối tượng mà Tiếp thị lại nhắm tới là ai ?



    - Khách truy cập vào Website mà không thực hiện chuyển đổi (chuyển đổi được tạm hiểu là hành động của khách hàng mang lại giá trị gì đó cho doanh nghiệp của bạn : đăng ký, đặt hàng, gọi điện…)
    - Khách truy cập đã chi tiêu dưới X vnđ (trong đó X là giá trị bạn muốn giới hạn) - áp dụng nếu Website của bạn có hệ thống thanh toán Online.
    - Khách có lượng truy cập ít nhất N lần(những khách đã truy cập > N lần).
    - Khách truy cập vào Website lần đầu qua quảng cáo AdWords, lần tiếp theo khách truy cập vào bằng hình thức nào đó mà không phải là AdWords (tìm kiếm và click vào Web trên thứ hạng tự nhiên…)
    - Khách truy cập đã hoàn thành mục tiêu cụ thể (mua hàng, đặt hàng, gọi điện…)
    - Khách truy cập đã hoàn thành mục tiêu cụ thể trong vòng N ngày qua (Ví dụ: Những khách hàng đã đặt hàng 30 ngày trước…).
    - Khách truy cập đã xem 1 mục trong trang Web của bạn lớn hơn 1 lần trong N ngày qua (VD: Những khách hàng đã xem Mục tin tức 2 lần trở lên trong vòng 10 ngày qua…)


    Cách thức hoạt động của Tiếp thị lại ?



    Mỗi khi người dùng vào Website của bạn, hệ thống sẽ tự động lưu lại Cookie, nếu người dùng đó là 1 trong các đối tượng được nêu phía trên, hệ thống AdWords sẽ tự động lưu Cookie vào danh sách Tiếp thị lại của bạn. Danh sách này được sử dụng để tạo chiến dịch Tiếp thị lại (Remaketing).


    Ai là người cần sử dụng Tiếp thị lại ?



    Tiếp thị lại có thể thúc đẩy lợi tức đầu tư ROI cho các nhà quảng cáo, vì vậy nó phù hợp và hiệu quả nếu mục tiêu quảng cáo của bạn là:


    Tăng lượng khách hàng truy cập vào Website mới cũng như thu hút khách hàng quay trở lại Website.
    Thúc đẩy doanh số bán hàng.
    Đẩy mạnh thương hiệu, nâng cao nhận biết của mọi người về thương hiệu của bạn.


    Ưu điểm của Tiếp thị lại Google.



    - Đối tượng được tùy chỉnh : Bạn có thể chọn đối tượng nhắm mục tiêu là một trong số các đối tượng nêu ở phần trên. Ví dụ : Bạn muốn nhắm tới những khách hàng đã vào trang Web 10 ngày trước…
    - Khả năng hiển thị rộng khắp và chiều sâu : Bạn hoàn toàn có thể đưa thông điệp quảng cáo của mình tiếp cận số lượng lớn người dùng nằm trong danh sách Tiếp thị lại của mình trong một ngày, một tháng, một năm. Tần suất xuất hiện quảng cáo của bạn vô cùng lớn do số lượng Website tham gia vào mạng hiển thị rất nhiều và khách hàng chỉ cần truy cập vào 1 trong số hàng ngàn trang Web đó đã có thể thấy quảng cáo của bạn.
    - Nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh, chủ đề, từ khóa: Bạn có thể nhắm mục tiêu giống như trên mạng hiển thị, bằng cách đó quảng cáo chỉ xuất hiện khi người dùng đang quan tâm tới dịch vụ của bạn, hay đơn thuần chỉ đang đọc tin tức gì đó có liên quan tới bạn.
    - Bạn hoàn toàn có thể chọn những nơi nào quảng cáo của bạn xuất hiện.
    - Chi phí tối ưu, hiệu quả cao: Bằng cách nhắm mục tiêu cụ thể, qua đó quảng cáo chỉ xuất hiện với những người đã từng vào Website của bạn – đây là những người có khả năng sẽ nhanh chóng “gật đầu” trước lời đề nghị của bạn.


    Một số chiến lược tiếp thị lại tiêu biểu:



    - Tiếp cận tất cả những khách hàng đã truy cập vào trang Web của bạn.
    - Thu hút các khách hàng đã không thực hiện các hành động chuyển đổi trong quá khứ.
    - Thu hút lại những khách truy cập đã Đặt hàng nhưng sau đó lại Hủy vì lý do nào đó.
    - Quảng cáo thêm về 1 sản phẩm khác đối với những khách hàng đã thực hiện chuyển đổi thành công.
    - Tiếp cận khách hàng trong 1 khoảng thời gian nhất định sau khi họ đã hoàn tất mua hàng.



    Bạn có thấy rằng mình nên tìm hiểu Tiếp thị lại ngay bây giờ không ?
    #20
    hiepvu thích bài này.

Chia sẻ trang này