Nếu bạn để ý bạn sẽ thấy rằng cách mà chúng ta mô tả về SEO đã có sự thay đổi trong thời gian trở lại đây. Điểm dễ nhận ra nhất đó là phần mô tả luôn được lựa chọn bằng những nội dung trong website vì Google đang nỗ lực hướng tới việc cung cấp cho người dùng những nội dung chất lượng nhất, chính xác nhất và được quan tâm nhất nên nội dung nào càng được chia sẻ thì có thứ hạng càng cao. Đồng thời, để có một chiến dịch SEO tốt cần phải kết hợp các yếu tố phương tiện truyền thông xã hội để xây dựng được các liên kết hữu cơ và hưởng lợi trực tiếp từ những lượt + của Google hay những lượt like của facebook hoặc chia sẻ bình luận của twiter. Với những chia sẻ của mình hy vọng các bạn có chiến dịch SEO hiệu quả để website có vị trí thứ hạng cao trên top của Google.
Chia sẻ của bạn hời hợt quá, nếu có tâm huyết chia sẻ với mọi người thì bạn nên viết một lĩnh vực chi tiết, phân tích cụ thể, chứ không nên nói quá chung chung như trên