*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Tại sao xây dựng liên kết chất lượng lại tốn kém ?

Thảo luận trong 'Xây dựng liên kết' bắt đầu bởi Vietmoz Staff, 26 Tháng mười một 2013.

  1. Vietmoz Staff

    Vietmoz Staff Đao phủ trảm Spam

    Tham gia ngày:
    21 Tháng một 2013
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    173
    Việc xây dựng liên kết là một việc làm khá quan trọng sau khi tối ưu hóa Onpage trong SEO xong. Quá trình này giúp tăng thứ hạng website cao trên công cụ tìm kiếm. Việc thu hút được lượng truy cập cao là một điều chắc chắn cần thiết.

    Những thay đổi gần đây của thuật toán Google đã có một tác động tiêu cực đến chất lượng xây dựng liên kết, do đó đã ảnh hưởng tới những doanh nghiệp SEO. Xây dựng liên kết là một phần quan trong trong thàng công của một dự án SEO, nhưng có thể đây là một quá trình lâu dài và tốn kém.

    Xây dựng liên kết là một việc quan trọng trong SEO nhưng nó sẽ không có giá trị nếu không đi kèm với một nội dung chất lượng cao.

    [​IMG]

    Theo HVNsoft có một số rào cản làm quá trình xây dựng liên kết trở nên khó khăn:

    Mất khá nhiều thời gian:

    -Liên kết xây dựng là một quá trình tốn kém thời gian. Cho dù đó là việc tìm kiếm liên tục để cho ra các website phù hợp, hay là làm việc với những quản trị web để đạt được một liên kết mong muốn hoặc đồng ý với một thỏa thuận thích hợp là một việc làm kéo dài và mệt mỏi

    Tốn kém:
    -Để đem lại hiệu quả cao nhất cho SEO, thì nội dung bạn viết phải đem lại một tiêu chuẩn chất lượng. Chất lượng website cao và liên kết sẽ chỉ được chập nhận khi đáp ứng yêu cầu về chất lượng và nếu bạn gặp người quản trị web thường phê duyệt nội dung với các lỗi chính tả cũng như ngữ pháp, bạn sẽ không có các liên kết đó.
    Một vấn đề nữa đó là chi phí cho người quản trị web để họ tìm kiếm một sự khích lệ để xuất bản nội dung trên trang web của họ. Ngoài ra, nếu bạn không có kỹ năng hoặc không có đủ lực lượng để hoàn thành việc xuất bản nội dung thì việc thuê một công ty làm dịch vụ này cũng tốn của bạn một nguồn chi phí tùy thuộc vào chất lượng mà bạn tìm kiếm.

    Yêu cầu chuyên môn:

    -Quá trình nghiên cứu là một khía cạnh có giá trị của xây dựng liên kết và việc khám phá những website và những liên kết là một việc tối quan trọng để thành công. Điều này có nghĩa là có một mức độ yêu cầu về chuyên môn ở đây. Nhận thức cạnh tranh từ các đối thủ về nguồn liên kết trỏ về, Nhận biết nếu website là này đáng tin cậy và quyền hạn phạm vi của nó cũng cực kỳ quan trọng.

    Sự mong đợi:
    Khách hàng và đồng nghiệp sẽ mong đợi vào sự chuyện môn có thể đem lại hiệu quả cho quá trình xây dựng liên kết. Có một bản phác thảo mong muốn về các mục tiêu và chỉ tiêu có thể giải quyết bất cứ vấn đề nào xảy ra.
    Nguồn:idvs​
    #1

Chia sẻ trang này