*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Việc đầu tiên khi viết bài update nội dung tốt

Thảo luận trong 'Phát triển nội dung - Content is King' bắt đầu bởi v2SEO, 16 Tháng chín 2014.

  1. v2SEO

    v2SEO Well-Known Member

    Tham gia ngày:
    4 Tháng chín 2014
    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    165
    Với tình hình các thuật toán của google luôn update, thay đổi thì việc định hướng làm nội dung chính thống được các seoer cực kỳ chú trọng.Vậy làm sao để có nội dung chính thống và không bị trùng lặp.
    [​IMG]
    Cũng có nhiều ý kiến, cùng 1 thông tin, thông tin nào được update gần đây nhất sẽ giữ vị trí cao hơn.Điều này tôi không phủ nhận(ví dụ đúng cho điều này đó là Luân Đôn 2012 Việt Nam bảng tổng sắp huy chương), nhưng thực tế Google không thể hiểu được hết sự kiện, thông tin nào sẽ thay đổi theo chu kỳ như thế nào để xếp hạng cái nào mới cái nào cũ.
    Bài viết xin chia sẻ cách làm đơn giản để tránh trùng lặp nội dung, tiêu đề trên website.Khi bạn đã có ý tưởng viết về một chủ đề nào đó, hay lên google tìm kiếm thử xem nó đã tồn tài chưa.Nếu chưa có thì cứ thoải mái viết thôi. Còn trường hợp đã có rồi thì sao, chúng ta thường gọi là SEO Copywriting : cũng lại càng tốt vì ta có thêm bài viết để tham khảo phát triển ý trong content. Vậy những điểm gì cần lưu ý khi làm SEO Copywriting chúng ta cùng phân tích:

    1. Tiêu đề của bài viết: thay đổi thẻ tiêu đề của bài viết là điều cần quan tâm số 1 vì nó được google sử dụng để đánh giá xếp hạng website của bạn.(Google đã bỏ thẻ descriptions và thẻ keywords ngoại trừ thẻ meta news_keywords mới đây được google đưa vào dành cho các trang báo tin tức.
    2. Thẻ description: mặc dù google đã bỏ thẻ description rồi nhưng để tránh cho người dùng cảm thấy trùng nội dung(điều này có thể làm cho người dùng bỏ qua website của bạn).Hãy cố gắng viết thẻ description thật lôi cuốn người dùng, kích thích người dùng click vào website của bạn.
    3. Edit chỉnh sửa lại nội dung(content): thường thì các bạn copy không để ý các thẻ html trên website, các thẻ tag, thẻ title, thẻ alt của ảnh, bạn hãy có gắng tìm một cái ảnh khác, chỉnh sửa rồi chèn vào bài viết,(thẻ alt và thẻ title của anh nên để trùng với tiêu đề của bài viết.). Bác nào văn tốt thì cố gắng viết cho văn vẻ chút, thêm mắm thêm muối như cái đoạn này tôi đang viết nè [​IMG] )
    Có người hỏi tôi có nên để link nguồn không ? đứng trên lập trường của một người làm content thì tất nhiên là tôi đồng ý, nhưng thói quen của ta ngày xưa tới nay thường ích ký, copy của nó để nguồn của mình.Thêm một ý nữa đó là internal links thì sao, chẳng sao cả, trong bài viết có sự liên quan thì bạn cứ chèn cho thoải mái sao cho phù hợp tránh spam và internal links đó bổ xung thông tin cho người dùng.
    Và kết quả các bạn sẽ thấy khi tôi post xong bài này và sẽ chụp ảnh lại để các bạn đánh giá.
    (Nguồn : thesoigieo.com)​
    #1
  2. kennyshang

    kennyshang Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    8 Tháng mười hai 2014
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    1
    google quan tâm nhiều đến thẻ tiêu đề và thẻ mô tả thôi. bạn chỉ cần thay đổi thẻ tiêu đề và thẻ mô tả thì không được xem là bài viết copy
    #2
  3. nguyenson

    nguyenson Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    9 Tháng tư 2015
    Bài viết:
    127
    Đã được thích:
    10
    cái thứ 3 mình thường thiếu chỉnh sửa 1 số thứ sau khi đi copy và cũng chẳng ghi nguồn luôn
    #3

Chia sẻ trang này