*** Tối ưu Offpage SEO nền tảng thành công SEO 2022 !
HOT **** Hướng dẫn tốt nhất về SEO Onpage 2022 !
Chú ý: Không chèn Link vô nghĩa trong bài viết !
Các thành viên bị lỗi đăng ký không gửi email vui lòng liên hệ Facebook: Lee Nam để được trợ giúp

Xây dựng nội dung cho web chuẩn SEO

Thảo luận trong 'SEO Onpage' bắt đầu bởi dilamseo, 6 Tháng chín 2014.

  1. dilamseo

    dilamseo Thành viên chính thức

    Tham gia ngày:
    26 Tháng tám 2014
    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    21
    Các thuật toán Google gần đây đã thay đổi nhiều bắt buộc các chủ doanh nghiệp phải có cái nhìn và chiến lược xây dựng nội dung & liên kết1 cách khoa học và đúng cách.

    Các site có các liên kết không có ý nghĩa, nội dung chắp vá & không có kết nối với mạng xã hội sẽ nhanh chóng đánh mất vị trí trên kết quả tìm kiếm Google

    Nhiều site bị dính hình phạt penalties thì sẽ có kết quả thứ hạng thấp hơn nhiều trong kế quả tìm kiếm hoặc là bị xóa hết sạch các chỉ số index vào Google. Và một khi mà website của bạn bị các thuật toán & hình phạt gõ cữa thì rất khó cho mọi người có thể tìm thấy site của bạn.

    Vậy thì nội dung chất lượng mà google đánh giá cao là gì? Đơn giản Google sẽ đánh giá cao site của bạn khi nội dung:

    Cuốn hút người đọc và khiến họ ở website của bạn lâu hơn
    Điều này giúp site của bạn có thứ hạng cao trên kết quả tìm kiếm

    [​IMG]
    Các chiến lược xây dựng nội dung cơ bản

    Để xây dựng nội dung hay, đầu tiên bạn cần hiểu được tầm quan trọng của chiến lược nội dung cũng như tìm kiếm các chiến lược hữu ích nhất

    Nội dung chính là cái mà khách vào web có thể nhìn thấy, nghe thấy và viết được ra. Nó bao gồm mọi thứ từ các bài viết blog, bài báo, chiến lược copy website hay các lá thư viết gửi khách hàng, bao gồm các bài viết trên mạng truyền thông…các photo & video. Nội dung cần được soạn ra nhằm mục đích định hình sẵn khách hàng của ta là ai, đối tượng nào

    Trước khi làm nội dung cho web bạn cần tự đặt cho mình các câu hỏi như:

    Nội dung này dành cho ai?

    Hãy dành ra 1 chút thời gian để định hướng khách hàng của bạn là ai, họ phù hợp với những nội dung loại nào…Nhiều doanh nghiệp đã mắc phải lỗi đó là họ viết với phong cách dễ dãi và đưa đến nội dung đó đến với khách hàng củaBạn mình.

    Bạn đã biết được hướng tìm kiếm của họ?

    Tự đặt bạn là 1 luật sư thì bạn đã chuẩn bị trong đầu mình các chiến lược nội dung để khi khách hàng của bạn chính là những người đang có nhu cầu tìm luật sư để giải quyết chuyện ly hôn của họ hay các giấy tờ liên quan hay chưa?

    Nội dung của bạn cần đặt ra các tình huống, hay các câu hỏi và các câu trả lời mà giải quyết các vấn đề chung mà họ đang đối diện

    Lấy ví dụ nhé: Tôi có quen 1 cậu bạn làm chuyên gia tư vấn tình yêu, cậu ấy đã nêu bật ra các vấn đề mà các chàng trai gặp phải đó là khi nhắn tin cho đối tượng mà cô ấy không trả lời…và nêu cả số ít các lý do trong số đó…

    Còn rất nhiều các chiến lược cho một nội dung hay & được Google đánh giá cao, hãy tự đặt bạn vào vị trí khách hàng bạn sẽ có câu trả lời.

    Nguồn: vnseo.edu.vn
    #1

Chia sẻ trang này